Vụ chìm tàu 9 người mất tích: Thi thể thứ 3 bị mắc kẹt trong tàu

Thanh Hải - Trần Đáng Thứ sáu, ngày 31/03/2017 15:37 PM (GMT+7)
Lực lượng thợ lặn tại hiện trường đã phát hiện thêm một thi thể thủy thủ tàu Hải Thành 26 bị mắc kẹt trong tàu.
Bình luận 0

img

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân mới tìm thấy trong tàu Hải Thành 26 lên tàu cứu hộ để bảo quản (Ảnh: Vietnam MRCC cung cấp).

Thông tin cho báo chí vào lúc 14h30 chiều nay, ông Vũ Việt Hùng, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam cho biết, lúc 13h30, các thợ lặn đã tìm thấy một thi thể ở phòng số 2 bên mạn phải tàu Hải Thành 26. Thi thể đã được đưa lên tàu SAR 272.

Theo nhận dạng của thuyền trưởng Nguyễn Viết Thắng, thi thể vừa được phát hiện là thủy thủ Mai Văn Dương (SN 1994, quê ở Nga Sơn, Thanh Hóa).

Trước đó, vào khoảng 8h50 ngày 31.3, tàu cứu hộ SAR 413 cũng đã phát hiện 1 thi thể nổi trên mặt biển, cách vị trí tàu Hải Thành 26 chìm gần 3 hải lý. Bước đầu xác định thi thể vừa được tìm thấy là thợ máy Ninh Văn Quỳnh (sinh năm 1989, quê Hải Dương).

Công ty Vitaco hỗ trợ 100 triệu đồng cho thuyền viên thiệt mạng

Chiều 31.3, ông Trương Văn Minh – Thành viên HĐQT Công ty Vitaco (Công ty CP vận tải xăng dầu), đơn vị chủ tàu Petrolimex 14, đã đến thăm và hỗ trợ ngay cho người thân các thuyền viên của tàu Hải Thành 26 tại Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực III (Trung tâm 3), Vũng Tàu. Theo đó, mỗi thuyền viên thiệt mạng được hỗ trợ 100 triệu đồng, mỗi thuyền viên còn lại được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Theo ông Minh, mặc dù cho đến thời điểm này cơ quan điều tra chưa xác định chính thức tàu nào đâm chìm tàu Hải Thành 26, nhưng Công ty Vitaco vẫn có trách nhiệm đến động viên và hỗ trợ đối với các thuyền viên trên tàu Hải Thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem