Vụ cô giáo quỳ: Ông Võ Hòa Thuận chưa hợp tác với cơ quan chức năng

Thứ năm, ngày 22/03/2018 14:31 PM (GMT+7)
Phụ huynh Võ Hòa Thuận dùng lời nói ép cô giáo quỳ 40 phút nhưng chưa hợp tác với cơ quan chức năng trong quá trình xác minh nên công an sẽ tiếp tục làm rõ.
Bình luận 0

Ngày 22.3, UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết đã có kết quả xác minh trường hợp phụ huynh Võ Hòa Thuận ép cô giáo B.T.C.N quỳ gối 40 phút để xin lỗi phụ huynh (Báo Người Lao Động đã liên tục thông tin) là sự thật.

img

Trường Tiểu học Bình Chánh luôn đóng kín cổng sau sự việc xảy ra

Kết quả xác minh cho thấy ông Thuận dùng lời nói ép buộc cô N. quỳ gối, gây ảnh hưởng đến môi trường giáo dục. Không chỉ ông Thuận mà hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh và cô N. đều phải kiểm điểm trách nhiệm.

UBND huyện đã chỉ đạo xử lý các cá nhân có liên quan trong vụ này.

Đối với ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh, kết quả xác minh kết luận ông Sơn thiếu tinh thần trách nhiệm trong quản lý, điều hành và xử lý sự việc chưa đến nơi đến chốn nên đang xem xét xử lý. Trường hợp cô giáo N, với cương vị một giáo viên nhưng vi phạm những điều giáo viên không được làm, quy định tại Điều lệ trường tiểu học. UBND huyện đã ban hành văn bản đề nghị Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Bình Chánh tổ chức kiểm điểm trách nhiệm đối với cô N. theo quy định.

Đặc biệt là trong quá trình làm việc với tổ xác minh, ông Thuận chưa hợp tác đầy đủ theo yêu cầu. Do đó, UBND huyện Bến Lức chỉ đạo công an huyện tiếp tục xác minh để làm rõ hơn và có hướng xử lý tiếp.

Nóng trên mạng: Cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh vì phạt học sinh. Nguồn: Canthotv

M.Sơn (Người Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem