Vụ công ty Hoàng Sang vỡ nợ: Công an chưa tìm ra tung tích giám đốc

Lê Kiến Thứ hai, ngày 26/03/2018 18:54 PM (GMT+7)
Chiều 26.3, đại tá Tăng Năng Ái - Trưởng Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) xác nhận, đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn chưa liên lạc được với bà Thái Thị An (GĐ Công ty TNHH MTV Hoàng Sang, ở khu phố 1, thị trấn Ia Kha) liên quan đến vụ việc “Công ty Hoàng Sang vỡ nợ” gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Bình luận 0
Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã cho thông báo, nhắn tin và gọi điện nhưng chưa liên lạc được với bà An. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, nếu bà An có hành vi bỏ trốn sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đại tá Ái, cơ quan công an đã nhận được trình báo của người dân về số tiền mà Công ty Hoàng Sang nợ, bao gồm hàng nông sản ký gửi và tiền trị giá hơn 40 tỷ đồng.

img

Hàng trăm người dân vây kín trụ sở công ty Hoàng Sang đòi nợ.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, sáng 12.3, hàng trăm người dân vây kín Công ty TNHH MTV Hoàng Sang (ở khu phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) để đòi nợ sau khi nghe tin doanh nghiệp này vỡ nợ, giám đốc công ty này không có mặt tại trụ sở.

Nhiều người bức xúc đã lao vào nhà bà Thái Thị An và trụ sở công ty để xiết đồ. Sau đó, lực lượng công an có mặt kịp thời can thiệp, trấn an người dân và đảm bảo an ninh trật tự. Vụ việc khiến hàng trăm người dân hoang mang, lo sợ trắng tay vì số nông sản ký gửi cho doanh nghiệp này rất lớn. Thậm chí, nhiều người còn lo vỡ nợ dây chuyền vì các đại lý nhỏ đã gom hàng gửi hết cho công ty.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem