Vụ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau: Chưa hài lòng

Chủ nhật, ngày 23/09/2018 19:46 PM (GMT+7)
Sau khi VKS đề nghị mức án với nhóm người đi đánh ghen Thượng úy, người phụ nữ là bị hại trong vụ việc chưa hài lòng với mức án trên.
Bình luận 0

Người phụ nữ bị người nhà Thượng úy đánh ghen ở Cà Mau hồi tháng 5 là T. H. P (con gái ông T.V.T, xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Các bị cáo còn lại gồm: Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, vợ của Thượng úy), Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột bị cáo Diệu), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột Diệu), Lê Minh Kha (21 tuổi, con bà Huệ) và Trần Hoàng Vũ (ngụ huyện Cái Nước), Huỳnh Thị Dung (34 tuổi; ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Được biết tại phiên xét xử sơ thẩm, VKSND huyện Cái Nước đề nghị mức án 6- 9 tháng tù đối với bị cáo Huỳnh Thị Dung. Các bị cáo còn lại được hưởng án treo. Tuy nhiên, sáng ngày 20/9, HĐXX tiếp tục thông báo vụ án sẽ dời ngày tuyên án tới 16/10.

Không hài lòng về mức phạt trên, trao đổi với PV, chị P nói: "Tôi chưa thấy hài lòng với mức án tòa tuyên, nếu ở đây là khởi tố vụ án ngoại tình có khi kết luận lại khác. Nếu như tôi trong hoàn cảnh trên liệu họ có đồng ý hay không?.

Trong 6 người đánh tôi thì có 1 người bị tù giam, còn 5 người kia bị án treo. Điều tôi không hài lòng nhất là bà Diệu là chủ mưu nhưng lại được hưởng án treo, nếu những vụ việc này đều được hưởng án treo thì người khác họ sẽ học theo và làm. Hơn nữa mức án đối với các bị cáo chưa là gì khi họ đánh và làm nhục tôi.

Tại tòa hôm đó tôi không hài lòng với mức án trên nên bảo sẽ gửi đơn kháng cáo lên tỉnh, vì thế tòa đã hoãn ngày tuyên án và dời đến ngày 16/10 tuyên án".

img

Hình ảnh vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau

Theo chị P, tại phiên xử có nhiều tình tiết cần phải làm rõ. Trước đó bà Diệu nói bị cáo Dung là người quay clip từ đầu đến cuối khi họ làm nhục tôi nhưng lại chối bỏ tại phiên tòa, thậm chí còn bảo mất máy.

Thứ hai bà Diệu khai với tòa là từ ngày xảy ra biến cố chồng không có quan hệ và ly thân với bà nhưng thực tế hôm 2/9, người chồng vẫn về nhà ăn uống hát hò.

Thứ ba là khi công an dựng hiện trường lại vụ việc trước đó có xác định bột ớt vẫn còn ở hiện trường, nhưng ở tòa bà Diệu lại nói là không có bột ớt.

"Bên VKS nói tôi bây giờ lấy gì làm bằng chứng vì vết thương của tôi đã lành, tôi lại không đi kiểm chứng vết thương.  Thực tế sau khi xảy ra sự việc, công an huyện đến lấy lời khai và ghi vào hồ sơ là có bột ớt tại hiện trường.

Hôm xét xử tòa hỏi tôi có hài lòng không nhưng tôi không hài lòng. Tòa hỏi tôi có rút đơn không nhưng tôi không yêu cầu rút đơn, tòa xử những bị cáo trên từ 6-9 tháng nhưng lại không nói tới mức bồi thường.

Theo tôi một người cầm đầu vụ làm nhục người khác mà cho án treo thì tôi chưa bao giờ hài lòng. Nếu tòa không xử thỏa mãn tôi sẽ gửi đơn lên tỉnh" -Chị P bức xúc nói.

Như thông tin trước đó, khoảng 1 giờ ngày 13/5, bà Dung cùng với 7 người khác kéo đến nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng) để đánh ghen.

Khi đến nơi, bà Diệu phát hiện chồng mình (ông N.V.T., Thượng úy công an, công tác tại một trại giam đóng tại ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).) và bà P đang nằm trong phòng ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Chứng kiến cảnh trên, bà Diệu cùng những người đi đánh ghen đã lôi ông T cùng bà P. ra khỏi phòng rồi trói lại, đánh đập, bôi chất bẩn vào người… Ngoài ra, bà P. còn bị cắt tóc và quay clip lại. Sau đó, nhóm người đánh ghen cho cả 2 mặc quần áo vào.

Vy Oanh  (Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem