Vụ điện giật chết 3 học sinh: Điện lực Quảng Ninh không có lỗi?

Thứ tư, ngày 17/10/2012 09:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Vũ Đình Tân, Phó Giám đốc Công ty điện lực Quảng Ninh khẳng định, sự việc liên quan đến cái chết thảm thương của 3 em học sinh không có lỗi của ngành điện.
Bình luận 0

Liên quan đến việc 3 cháu nhỏ bị điện giật chết thảm trong khi đi rửa chân tại hồ nước gần trạm điện 220KV (khu vực thôn Tràng Bạch - giáp ranh giữa xã Hoàng Quế và xã Yên Thọ, huyện Đông Triều) vào khoảng 13 giờ, ngày 15.10, ngày 16.10, phóng viên NTNN có mặt tại hiện trường vụ việc.

Theo quan sát, nơi xảy ra tai nạn có vị trí nằm cách công tơ điện mang tên bà Trần Thị Lê khoảng 200m.

img
Nơi xảy ra cái chết thương tâm của 3 học sinh.

 

Ông Vũ Đình Tân, Phó Giám đốc Công ty điện lực Quảng Ninh cho biết, hệ thống đường dây sau công tơ, cụ thể trong vụ tai nạn trên thuộc trách nhiệm khách hàng sử dụng điện được quy định rõ trong Luật điện lực, cũng như hợp đồng mua bán điện giữa công ty và khách hàng.

Cũng theo ông Tân hệ thống dây dẫn của khách hàng Trần Thị Lê hiện tại không đúng vị trí ban đầu như sơ đồ lưới điện của Chi nhánh điện lực Đông Triều. Do đó, ông Tân khẳng định, sự việc liên quan đến cái chết thảm thương của 3 em học sinh không có lỗi của ngành điện.

Hiện sự việc đang được công an huyện Đông Triều xác minh, điều tra làm rõ thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem