Vụ giải cứu thần kỳ ở Bình Dương: Làm rõ trách nhiệm chủ giếng

Cát Tường Thứ tư, ngày 05/08/2015 11:16 AM (GMT+7)
Lãnh đạo TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương yêu cầu công an vào cuộc để làm rõ trách nhiệm của chủ giếng, nơi xảy ra vụ bé gái 7 tuổi bị rơi và mắc kẹt suốt 8 giờ đồng hồ.
Bình luận 0

Sáng 5.8, ông Nguyễn Thành Phương - Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương - chủ trì cuộc họp nội dung quanh vụ bé gái Nguyễn Trần Tú Anh (7 tuổi, ngụ ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) rơi xuống giếng khoan và mắc kẹt, buộc lực lượng chức năng phải huy động đông đảo quân số giải cứu. Ông Phương yêu cầu Công an TX.Tân Uyên khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ việc, vì sao miệng giếng khoan lại hớ hênh như vậy?

img

Hiện trường vụ giải cứu bé Tú Anh.

Được biết, giếng khoan trên của cặp vợ chồng tên là T và P. Cặp vợ chồng này quê Nam Định, vào Bình Dương và khai rằng làm giếng khoan để chuẩn bị xây nhà.

Lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên cũng cho biết sẽ nhanh chóng "thưởng nóng" lực lượng tham gia giải cứu của Tân Uyên, Thuận An và Cảnh sát PCCC tỉnh… Một nhóm thợ chuyên đào giếng thủ công cũng sẽ được thưởng xứng đáng vì thành tích đào giếng sâu 5m cấp tốc, giải cứu bé Tú Anh.

img

Sức khỏe của bé Tú Anh hiện khôi phục rất nhanh.

10h sáng cùng ngày, phóng viên ghi nhận sức khỏe của bé Tú Anh đã khôi phục rất nhanh và bé chỉ bị xây xát da mặt, tay, chân. Bác sĩ chưa công bố bé có bị tổn thương hay không, nhưng bé ăn uống khá tốt. Hiện mẹ và bà nội Tú Anh đang túc trực chăm sóc bé.

Trước đó, như đã thông tin: Hàng trăm chiến sĩ PCCC cùng người dân đã trải qua một cuộc giải cứu nghẹt thở kéo dài khoảng 8 giờ đồng hồ, từ 17h chiều 4.8 đến hơn 1h sáng 5.8, để giải cứu bé Tú Anh bị rơi xuống giếng sâu khoảng 80m và mắc kẹt cách mặt đất chừng 15m. Bé bị rớt xuống giếng khoan khi đang chơi đùa cùng bạn bè.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem