Vụ hắt luyn vào phản thịt: Chị Xuyến trở lại bán tôm cá

Nguyễn Đại - Ngân Phạm Thứ ba, ngày 16/05/2017 13:30 PM (GMT+7)
Ngay sau khi đàn lợn 20 con được Báo NTNN/Điện tử Dân Việt kết nối với doanh mua hết, sáng 15.5 chị Đỗ Thị Xuyến (thôn 1, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) - người phụ nữ tội nghiệp bị hắt chất bẩn vào phản thịt tại chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) đã trở về với công việc bán tôm cá của mình.
Bình luận 0

Sáng 15.5, PV Dân Việt có mặt tại chợ Lương Văn Can - nơi xảy ra sự việc chị Nguyễn Thị Xuyến bị kẻ xấu hắt chất bẩn vào phản thịt. Tại đây, chị Xuyến đã trở lại công việc bán tôm cá. Rất nhiều người dân đã đến mua ủng hộ chị. Chỉ trong buổi sáng, chị Xuyến đã bán được hàng chục kg cá, tôm.

img

Sáng 15.5 chị Đỗ Thị Xuyến (thôn 1, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) - người phụ nữ tội nghiệp bị hắt chất chất bẩn vào phản thịt tại chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) đã trở về với công việc bán tôm cá.

img

Chị Phan Hải Yến - một khách hàng ở đường Đà Nẵng cầm trên tay túi tôm còn tươi vừa mua của chị Xuyến chia sẻ: “Tôi thường xuyên mua tôm cá của chị Xuyến vì cá tôm ở đây luôn tươi và ngon. Sau khi chị Xuyến bị kẻ xấu hại, tôi còn rủ thêm cả bạn bè đến mua để ủng hộ cho chị”.

Chia sẻ với Dân Việt, chị Xuyến cho biết: “Ngay sau khi đàn lợn tồn trong chuồng được bán hết, chiều 14.5, tôi và em dâu đã trở lại bán tôm cá như thường ngày”.

Chị Xuyến cũng chia sẻ thêm, trong thời gian tới có thể hai chị em sẽ tiếp tục bán thịt lợn. Theo chị, đàn lợn của gia đình đã bán hết nhưng còn nhiều bà con trong thôn xóm vẫn còn, nay thấy chị được người tiêu dùng trong chợ ủng hộ, họ nhờ bán giúp.

img

“Tôi sẽ xin phép các cơ quan chức năng hoàn thành thủ tục cần thiết để có thể bán thịt ở chợ. Tôi sẽ bán thịt đúng giá thị trường để giúp bà con quê mình”- chị Xuyến nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem