Vụ lật xuồng ở Hạ Long: Hỗ trợ 220 triệu đồng cho mỗi gia đình có người thiệt mạng

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 17:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mỗi gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ va chạm tàu trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), lật xuồng khiến 5 du khách Đài Loan thiệt mạng vào chiều 3.10 được hỗ trợ với mức 220 triệu đồng.
Bình luận 0

Mỗi gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ va chạm tàu trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), lật xuồng khiến 5 du khách Đài Loan thiệt mạng vào chiều 3.10 được UBND tỉnh Quảng Ninh và Công ty du lịch Tuần Châu (đơn vị có có tàu Paradise QN 6688 chở khách đi tham quan vịnh Hạ Long) hỗ trợ với mức 220 triệu đồng.

img
Hiện trường vụ lật xuồng

Cụ thể, mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng sẽ được tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ 20 triệu đồng cùng toàn bộ chi phí hỏa táng nếu gia đình nạn nhân yêu cầu. Các nạn nhân bị thương cũng được tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng/người. Đại diện Công ty Du lịch Tuần Châu cũng thông báo hỗ trợ 200 triệu đồng/1 nạn nhân thiệt mạng.

Trưa 5.10, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã bố trí tàu cùng lễ vật cần thiết đưa các thân nhân gia đình các nạn nhân thiệt mạng ra vị trí gặp nạn để làm lễ chiêu hồn. Theo ông Bùi Văn Quế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, ngoài 2 bệnh nhân bị viêm phổi do đuối nước phải nằm điều trị thì tất cả các nạn nhân khác được cứu sống sức khỏe đã bình phục, ổn định được xuất viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem