Vụ lên mạng xúc phạm thầy cô: “Xử lý nặng quá”!

Thứ ba, ngày 08/01/2013 17:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Nguyễn Tấn Thắng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, theo quan điểm của Sở thì thấy trường hợp xử lý đối với em Vy nặng quá...
Bình luận 0

Chiều ngày 8.1, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Trần Ngọc Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT TP Tam Kỳ, Quảng Nam xác nhận xung quanh vụ việc của em Nguyễn Thanh Vy học sinh lớp 8/6 trường THCS Lý Tự Trọng, TP Tam Kỳ, Phòng đã chuyển toàn bộ hồ sơ và biên bản làm việc của Trường báo cáo về cho Sở theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT tỉnh.

img
Quyết định đuổi học một năm đối với em Nguyễn Thanh Vy của trường THCS Lý Tự Trọng, TP Tam Kỳ.

Ông Sơn nói thêm, Phòng cũng tôn trọng ý kiến của Ban giám hiệu trường THCS Lý Tự Trọng, vì đây là tập thể chứ không phải cá nhân quyết định đuổi em Vy. "Nên tôi cũng cùng ý kiến với tập thể" - ông Sơn nói.

img
Vy và mẹ bên góc học tập của mình ở nhà bà ngoại vừa chuyển từ nhà xuống

Sau đó, P.V tiếp tục đặt câu về việc xử lý của Trường THCS Lý Tự Trọng đối với trường hợp em Nguyễn Thanh Vy có nặng quá hay không, quan điểm của ông như thế nào?. Ông Nguyễn Tấn Thắng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, theo quan điểm của Sở thì thấy trường hợp xử lý đối với em Vy nặng quá, chúng tôi sẽ cho kiểm tra tất cả lại hết các trường hợp vi phạm của em Vy và sau đó sẽ có kết quả cụ thể - ông Thắng khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem