Vụ nam sinh tự tử: Cháu T. trầm tính nhưng rất sâu sắc

Dũ Tuấn Thứ hai, ngày 09/05/2016 19:12 PM (GMT+7)
Trong ánh mắt của thầy cô, hàng xóm… em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP Quy Nhơn, Bình Định) là học sinh giỏi, tính tình ít nói nhưng rất hài hước và sâu sắc.
Bình luận 0

img

Gia đình đang làm tang lễ cho em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn).

Ngày 9.5, người thân, thầy cô, hàng xóm… đã mang vòng hoa đến viếng em V.N.T.T tại nhà riêng.

Cô giáo Nguyễn Thị Hạnh (giáo viên dạy cấp 2 môn Vật Lý của em V.N.T.T) chia sẻ: “Tôi là giáo viên dạy môn Lý của em T. nên tôi biết em học rất tốt nhưng tính ít nói. Em T. học lớp 11 trường chuyên Lê Qúy Đôn, từng đạt giải khuyến khích kỳ thi quốc gia. Bản thân em trầm tính nhưng hài hước và rất sâu sắc. Vừa rồi nghe nói có đoàn nước ngoài về em đã làm hướng dẫn viên của trường. Em dễ thương lắm nên khi nghe tin em T. mất, ai cũng thương”.

Theo cô giáo Hạnh, em T. là con út trong gia đình có 2 anh em trai.

Trong khi đó, bà Lê Thị Thanh Sương (TP Quy Nhơn) cho biết: “Nhà tôi ở gần đâ, cháu T. còn học cùng trường với con tôi nên tôi biết cháu học giỏi, ngoan ngoãn. Cháu mất đột ngột quá, ai cũng tiếc thương”.

Bà T. (bán tạp hóa trên đường Lê Thánh Tôn) cũng nhận xét tương tự: “Bình thường cháu T. vẫn thường ra tiệm tạp hóa của tôi để mua đồ cho gia đình. Cháu T. rất hiền, đẹp trai, học giỏi lắm”.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 8.5, em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP Quy Nhơn, Bình Định) treo cổ tự tử tại nhà ở đường Lê Thánh Tôn (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Được biết, em V.N.T.T là học sinh giỏi của trường chuyên Lê Qúy Đôn, có bảng thành tích học tập tốt, đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi như HCV Olimpic 30.4, giải Nhất kỳ thi tiếng anh trên Internet lớp 11, giải khuyến khích thi học sinh giỏi quốc gia…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem