Vụ nổ súng 3 mẹ con thương vong: Nghi phạm từng có tiền án, tiền sự

Ngọc Vũ Thứ hai, ngày 27/01/2020 10:24 AM (GMT+7)
Nghi phạm L đã nổ 3 phát súng nhắm vào 3 mẹ con chị H, riêng người bà con thì bỏ qua. Hiện công an đang truy tìm đối tượng L.
Bình luận 0

Sáng 27/1, thượng tá Hồ Sỹ Nhung - Trưởng Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị và các lực lượng để truy tìm nghi phạm Nguyễn Ngọc L (SN 1975, trú tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) do liên quan đến vụ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra vào tối 26/1.

Thông tin ban đầu, đối tượng L có quan hệ tình cảm với chị Võ Thị H (SN 1975, cùng trú thôn Tân Hào).

img

Nhà đối tượng L.

Chị H đã có 2 người con, là giáo viên một trường học tại huyện Hướng Hóa. Trước khi xảy ra sự việc, L có việc ra tỉnh Quảng Bình, khi trở vào thì có mâu thuẫn với chị H.

Vào chiều 26/1, đối tượng có uống rượu ở nhà bà con, đến tối thì cầm theo khẩu súng (nghi là súng AK) đến nhà chị H. Lúc đó trong nhà có chị H, 2 con của chị H và một người bà con.

Đối tượng L chửi rủa, nói sẽ bắn chết cả nhà rồi chết theo. Sau đó đối tượng nổ súng vào chị H và 2 con của chị, riêng người bà con của chị H thì đối tượng L bỏ qua.

Gây án xong, L cầm súng, lên xe môtô màu đỏ bỏ trốn.

Nghe tiếng súng, người dân chạy đến nhà chị H thì thấy hiện trường vụ án. Chị H và 2 con nhỏ được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương nặng nên chị H đã tử vong, 2 người con tạm thời qua cơn nguy kịch.

img

Vỏ đạn tại hiện trường.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy 2 vỏ đạn và 1 viên đạn còn nguyên.

Thông tin ban đầu từ một cán bộ công an cho biết, đối tượng L đã bắn 3 phát đạn, nhưng mới tìm được 2 vỏ đạn.

Ông Phan Đình Miên - Chủ tịch UBND xã Tân Liên cho biết, hai con chị H sinh năm 1998 và 2006. Đối tượng L chưa lập gia đình, từng có tiền án, tiền sự.

Hiện rất nhiều lực lượng đang truy tìm đối tượng L.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem