Vụ nổ súng kinh hoàng ở Điện Biên: Các nạn nhân bị bắn vào đầu

Vinh Duy - Nam Hương Thứ tư, ngày 15/08/2018 08:52 AM (GMT+7)
Ngay sau khi nhận được thông tin, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ án mạng.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết, khoảng 6h35 ngày 15.8, khi nhân dân báo cho cơ quan chức năng, Công an tỉnh Điện Biên đã kịp thời triển khai lực lượng xuống hiện trường. Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện 2 người tử vong tại chỗ, 1 người đưa đi cấp cứu trong bệnh viện và đã tử vong ngay sau đó.

"Kẻ cầm khẩu súng vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát", thiếu tướng Hồng thông tin.

img

Nhà nạn nhân-nơi xảy ra vụ án mạng, đã bị phong tỏa. 

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ hiện 1 khẩu súng quân dụng CKC. Hiện Công an tỉnh Điện Biên đã phong tỏa hiện trường, phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên, cơ quan Pháp y tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

img

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân bị bắn vào đầu.

Thiếu tướng Sùng A Hồng đánh giá đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Đối tượng thực hiện hành vi manh động và rất quyết liệt. Sơ bộ các vết bắn để lại trên các nạn nhân chủ yếu bắn vào đầu. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem