Vụ nữ sinh bị dâm ô suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh trường: Phê bình hiệu trưởng

Thứ bảy, ngày 28/12/2019 10:11 AM (GMT+7)
Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị phê bình và yêu cầu rút kinh nghiệm sau vụ nữ sinh lớp 9 bị thanh niên dâm ô trong nhà vệ sinh suốt 2 giờ.
Bình luận 0

Sáng 28/12, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã làm việc với Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương, nơi có nữ sinh bị người lạ dâm ô.

Tại buổi làm việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phê bình hiệu trưởng, ban giám hiệu cùng những giáo viên có liên quan và yêu cầu rút kinh nghiệm sâu sắc.

"Trước những sai phạm này, trường sẽ bị hạ thi đua cuối năm. Sắp tới, giao ban cuối học kỳ 1 của các trường, Phòng sẽ phê bình Trường THCS Hùng Vương trước tất cả đơn vị”, bà Hà nói.

img

Trường THCS Hùng Vương nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.N

Vị trưởng phòng cũng cho biết thêm, đơn vị đã có công văn gửi tất cả các trường trên địa bàn yêu cầu tăng cường kiểm soát người lạ vào trường, quán triệt an ninh trật tự không để xảy ra sự việc tương tự.

Khoảng 7h ngày 14/12, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công) đến Trường THCS Hùng Vương xin bảo vệ cho vào trong để đưa chìa khóa cho người thân.

Sau đó, Bảo đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ của trường ẩn nấp. Khi nữ sinh lớp 9 đi vệ sinh, Bảo dùng dao khống chế để thực hiện hành vi dâm ô và quay lại clip.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, nữ sinh năn nỉ Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra thì được tên này đồng ý thả ra. Nạn nhân đã kể lại sự việc cho giáo viên để trình báo công an.

Bảo ngay sau đó bị bắt giữ và khởi tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Tây Nguyên (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem