Vụ nữ sinh “tát không có khái niệm”: Cơ quan chức năng vào cuộc

Diễn Kim Chủ nhật, ngày 11/12/2016 15:44 PM (GMT+7)
Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân, cơ quan chức năng huyện Đô Lương và ngành giáo dục đã vào cuộc tìm hiểu sự việc.
Bình luận 0

Ngày 11/12, thầy Nguyễn Hữu Thắng – GĐ Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết: “Hiện nhà trường đã nhận được thông tin và xác nhận ban đầu là có 2 nữ sinh đã và đang học ở trung tâm.  Nhà trường đang phối hợp với công an huyện Đô Lương để tìm hiểu vụ việc trên”.

Theo thầy Thắng thông tin, nữ sinh bị đánh trong clip là em L.K.O hiện đang là học sinh lớp 10 G, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đô Lương. Em O là học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt, hiện sống với ông bà và thiếu tình cảm gia đình.

Riêng những học sinh đánh bạn O, thầy Thắng xác định có 2 học sinh của Trung tâm đã và đang học tại trường. Người chủ ý đánh bạn trong nhóm học sinh này là em N.T.H trước đây học lớp 12D, nhưng đã viết đơn nghỉ học 2 lần, một lần vào tháng 10 sau đó nhà trường đã vận động em H đi học lại, tuy nhiên đến ngày 2/12, em H lại một lần nữa viết đơn xin nghỉ học.

Ngoài ra, thầy Thắng còn cho biết, có một em tên là A học sinh lớp 9, trên địa bàn xã Đà Sơn, huyện Đô Lương cũng có tham gia đánh bạn với H.

Trao đổi với Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương , Nghệ An cho biết, hiện cơ quan công an đang phối hợp với nhà trường xác minh làm rõ những học sinh liên quan trong vụ đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc.

img

Nhóm nữ sinh ở huyện Đô Lương đánh hội đồng bạn học.

Trước đó vào khoảng 16h chiều 2/10 nhóm nữ sinh Trường THCS xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã ép 3 nữ sinh xuống khu vực eo biển xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu để đánh hội đồng vì có mâu thuẫn từ trước.

Tại đây, nhóm nữ sinh Trường THCS Quỳnh Long dùng dép đánh, dùng tay tát vào đầu, mặt, dùng chân giẫm, đạp vào người, giật tóc 3 nữ sinh. Toàn bộ vụ việc các nữ sinh bị đánh được quay thành 5 đoạn video clip rồi tung lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem