Vụ Phó Chủ tịch xã bị bắn chết: Nghi phạm từng doạ nạn nhân

Văn Long Thứ ba, ngày 10/10/2017 06:15 AM (GMT+7)
Theo Công an xã Phi Liêng, nghi phạm đã nhiều lần hăm dọa ông Sang và ngược lại ông Sang cũng nhiều lần thách thức khiến nghi phạm tức giận mà ra tay.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ ông Đinh Tiến Sang, Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng (huyện Đam Rông, Lâm Đồng) bị bắn chết, ông Trần Đình Sơn - Trưởng Công an xã này đã có cuộc trao đổi với PV Dân Việt.

Theo ông Sơn, Bùi Văn Dũng (50 tuổi trú thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng, là nghi phạm giết ông Sang) và chị H là vợ chồng nhưng đã ly hôn từ năm 2016. Năm 2017, ông Sang ly dị vợ và phát sinh tình cảm với chị H.

img

Theo Công an xã Phi Liêng, trước khi xảy ra vụ việc, nghi phạm từng doạ nạn nhân.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã triệu tập Dũng để lấy lời khai. Bước đầu đối tượng thừa nhận đã bắn ông Sang. Theo đó, hôm 7.10, thấy chị H và ông Sang lên rẫy (rẫy này của Dũng và chị H chia nhau sau khi ly hôn) Dũng nảy sinh ý định giết ông Sang.

Ngay sau đó, đối tượng về nhà lấy một khẩu súng thể thao ra bắn vào ngực phải của ông Sang. Dũng tiếp tục nhắm bắn phát thứ hai vào chị H nhưng không trúng, đến phát thứ 3 đạn lép, không nổ. Khi đối tượng định bắn phát thứ 4 thì thấy chị H bỏ chạy nên mang súng về nhà cất.

Sau khi chạy thoát, chị H chạy đi gọi anh Quyền đang làm rẫy gần bên để đưa ông Sang đi cấp cứu. Khi trên đường tới Trạm y tế xã Phi Liêng thì phát hiện ông Sang đã chết.

Theo ông Sơn, trước khi xảy ra vụ việc đối tượng đã nhiều lần hăm dọa ông Sang. Ngược lại ông Sang và chị H cũng thách thức Dũng khiến đối tượng tức giận mà ra tay khi có cơ hội.

Chủ nhà trọ nơi chị H tạm trú cho biết, từ khi ông Sang ly dị vợ, vào các ngày cuối tuần hay lui tới phòng trọ của chị H để nấu ăn cùng. Cũng theo người này, chị H tới nhà trọ ở từ đầu năm 2016 cùng hai con trai là con chung với Dũng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem