Vụ Phó Chủ tịch xã bị bắn chết: Nguyên nhân do ghen tuông

Duy Hậu - Nguyễn Hưng Thứ hai, ngày 09/10/2017 18:28 PM (GMT+7)
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân của vụ Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) bị bắn chết là do ghen tuông.
Bình luận 0

Chiều 9.10, ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông bị bắn chết là do ghen tuông. “Vụ việc hơi dài dòng nhưng nguyên nhân ban đầu được xác định là như vậy”, ông Phạm S nói.

img

Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng bị bắn chết bằng súng thể thao. Ảnh minh họa

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 10h ngày 7.10, ông Đinh Tiến Sang (48 tuổi, Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng) bị bắn chết trong rẫy cà phê. Ông Trần Thanh Lễ, Chủ tịch UBND xã Phi Liêng cho biết, nghi phạm bắn ông Sang được xác định là Bùi Văn Dũng (50 tuổi, trú tại thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng). Cũng theo ông Lễ, súng mà đối tượng dùng là súng thể thao dùng để bắn chim.

Thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng, ông Sang bị bắn vào ngày nghỉ, tại một rẫy cà phê cách trung tâm xã khoảng 3km. Lúc ông Sang bị bắn có một người phụ nữ tên H đi cùng. Khi bà H nghe tiếng nổ, chạy lại chỗ ông Sang thì phát hiện ông Sang đã tử vong, trên ngực có vết đạn bắn nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo tìm hiểu của PV, bà H chính là vợ của ông Dũng nhưng hiện nay đã ly dị. Theo lãnh đạo xã Phi Liêng, thời gian gần đây giữa ông Sang và bà H có quan hệ tình cảm (ông Sang cũng đã ly dị vợ gần một năm nay).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem