Vụ “phóng viên bị đánh ở Long An”: “Tui đập chết mẹ ông luôn”!

Hữu Danh Thứ năm, ngày 21/07/2016 20:57 PM (GMT+7)
Sau khi trang vietpress.vn đăng tải thông tin “Một nhóm tự xưng là người thi hành án tỉnh Long An đánh phóng viên”, Sở TTTT Long An đã vào cuộc để làm rõ.
Bình luận 0

Ngày 21.7, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Long An đã liên hệ với Cục Thi hành án dân sự tỉnh Long An và Báo Người tiêu dùng (vietpress.vn, thuộc Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TP.HCM) để làm rõ thông tin phóng viên báo này bị đánh tại Long An.

img

Ảnh chụp bài báo.

Theo thông tin mà báo Người tiêu dùng đăng tải ngày 20.7, phóng viên Nguyễn Thế Huynh đã bị khóa tay, bị đánh tới tấp và phải chịu một trận đòn khi đến Long An tham dự một cuộc thi hành án dân sự. Đồng thời, một phụ nữ quốc tịch Mỹ cũng bị cán bộ thi hành án tấn công, mất chiếc vòng tay trị giá hơn 3,5 tỷ đồng.

Hiện Sở TTTT đã thu thập được clip do báo Người tiêu dùng đăng tải, nội dung phóng viên Nguyễn Thế Huynh tranh cãi với một nhóm người. Clip này được phóng viên ghi lại bên trong khu vực lực lượng thi hành án đang làm nhiệm vụ. Lời đối thoại trong clip rất rõ:

Clip diễn biến vụ việc:

Lực lượng làm nhiệm vụ: “Ra ngoài, mời ra ngoài hết. Ai không có liên quan gì, mời anh ra ngoài”.

Người đàn ông: “Ông mời đàng hoàng nghe. Tui đập chết mẹ ông luôn đó. Đừng có giỡn mặt. Ông đập đi. Quay cho tao!”

Lực lượng làm nhiệm vụ: “Thôi bây giờ mời anh chị không có liên quan đi ra ngoài”.

Người đàn ông: “Ông đừng có đẩy tui. Tui đang đi”

Lực lượng làm nhiệm vụ: “Đi thì đi lẹ”

Người đàn ông: “Tui đi làm sao thì kệ tui”...

Tuy nhiên, đến chiều 21.7, các bài báo đều bị hạ xuống, không còn trên mạng. Theo xác minh của chúng tôi, người đàn ông lớn tiếng và nói “Tui đập chết mẹ ông luôn đó” là một phóng viên đi cùng ông Nguyễn Thế Huynh và người phụ nữ “bị mất vòng tay 3,5 tỷ đồng”.

Hiện Sở TTTT tỉnh Long An đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để xử lý vụ việc theo pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem