Vụ phụ huynh bắt đền quần cho con: Thầy giáo lên tiếng

Ngọc Quyên Thứ ba, ngày 04/12/2018 17:14 PM (GMT+7)
Liên quan đến clip nữ phụ huynh bắt thầy giáo đền quần cho con khiến dân mạng phẫn nộ, chiều nay (4.12), thầy Hồ Văn Khánh - giáo viên Trường THCS Trần Huỳnh (TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) cho biết vụ việc làm ảnh hưởng đến danh dự của thầy rất nhiều.
Bình luận 0

Theo thầy Khánh, hiện nhà trường đang xử lý vụ việc nên thầy chưa gặp phụ huynh đó. Còn về nội dung vụ việc, thầy đã nói rất rõ trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

“Bản thân tôi sẵn sàng bỏ qua nếu phụ huynh đó xin lỗi, còn về các nội dung khác liên quan đến uy tín của ngành thì do tổ chức quyết định. Chuyện này bây giờ không còn là chuyện cá nhân của tôi nữa. Vụ việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi rất nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp này, vụ việc này khiến tôi rất sốc”, thầy Khánh cho biết.

Cũng theo thầy Khánh, sau khi vụ việc xảy ra, thầy nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp, bạn bè và học sinh.

img

Thầy Khánh, người bị phụ huynh bắt đền quần cho con. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, chiều 3.12, một người dùng mạng xã hội có tài khoản tên Anhngoc Duong đã đăng tải lên trang cá nhân clip quay cảnh truy hỏi một thầy giáo dạy môn Địa lý về chiếc quần của con gái, kèm dòng mô tả: “Một người thầy biến chất ở Trường Trần Huỳnh (Bạc Liêu)”.

Theo đó, nữ phụ huynh yêu cầu thầy giáo phải tìm lại được chiếc quần cho con hoặc phải đền chiếc quần đó bằng tiền.

Qua những lời giải thích của người thầy trong clip, có thể nghe rõ, đó là một chiếc quần màu đen không rõ của ai nằm trên bàn giáo viên.

Sự việc xảy ra do em T bỏ quên một chiếc quần trong ngăn bàn. Sau đó, một em học sinh thấy chiếc quần trong ngăn bàn nên mang lên để trên bàn giáo viên.

Tới buổi học, nhìn thấy chiếc quần trên bàn, thầy Khánh đã yêu cầu học sinh trong lớp mang đi bỏ vì không rõ quần của ai, dơ hay sạch cũng như lý do nó nằm trên bàn giáo viên.

Thầy Khánh cũng cho biết, sự việc xảy ra cũng là một phần sai sót của thầy nhưng thầy thực sự không nghĩ đó là chiếc quần còn dùng.

Hiện chủ nhân clip là tài khoản Anhngoc Duong đã xóa clip khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, clip đã sớm được cộng đồng mạng tải về và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, fanpage.

Trao đổi với PV, sáng sớm 4.12, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Bạc Liêu xác nhận vụ việc xảy ra ở Trường THCS Trần Huỳnh.

“Chúng tôi đã yêu cầu nhà trường làm báo cáo, giải trình tường tận vụ việc gửi về phòng, gửi về địa phương. Chúng tôi sẽ tìm hiểu rõ ràng vụ việc”, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Bạc Liêu nói và cho biết đang trực tiếp làm việc với nhà trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem