Vụ rải đinh trên cầu ở Hải Phòng: Giám đốc Sở GTVT lên tiếng

Nguyễn Đại Thứ năm, ngày 06/12/2018 13:49 PM (GMT+7)
Sáng 6.12, tại kỳ họp thứ 8 - HĐND TP.Hải Phòng khóa 15, ông Nguyễn Đức Thọ - Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng đã thông tin việc rải đinh trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện.
Bình luận 0

Trả lời chất vấn của đại biểu HĐND về việc có dấu hiệu rải đinh trên cầu Tân Vũ-Lạch Huyện, ông Nguyễn Đức Thọ - Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng cho biết, vụ việc được phát hiện vào cuối tháng 11.2018, mới đây nhất  là lần thứ 3 vào ngày 5.12.

img

Ông Nguyễn Đức Thọ - Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng.

Hai lần trước (vào cuối tháng 11.2018), sau khi kiểm tra, Sở GTVT đã cử lực lượng phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, thu gom được hơn 1kg đinh. Qua kiểm tra sơ bộ thì đây là loại đinh thông thường, sử dụng để đóng cốp pha chứ không phải đinh tự chế.

Đến ngày 5.12 đinh vẫn xuất hiện trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục nhặt được đinh trên cầu. Cơ quan chức năng nhận định có 2 khả năng: Có thể do trong quá trình vận chuyển, đinh đóng cốp pha rơi ra đường, hoặc có thể có kẻ nào đó cố tình rải đinh ra đường.

Hiện Sở GTVT đã có văn bản đề nghị cơ quan Công an huyện Cát Hải và Công an quận Hải An vào cuộc xác minh vụ việc. Đến thời điểm này, vẫn chưa có báo cáo cụ thể kết quả điều tra, xác minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem