Vụ tai nạn ở hầm Kim Liên: Nữ sinh lọt thỏm ở băng ghế chờ “đón” mẹ

Hoà Nguyễn Thứ tư, ngày 01/05/2019 20:21 PM (GMT+7)
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do tài xế ô tô điều khiển, đâm chết 2 người ở hầm Kim Liên (TP.Hà Nội) rạng sáng nay đang khiến dư luận phẫn nộ. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) đang tạm giữ hình sự lái xe ô tô trên để phục vụ điều tra.
Bình luận 0

Theo thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, vụ tài xế say rượu lái xe đâm chết 2 người ở hầm Kim Liên xảy ra vào 0 giờ 10 phút sáng 1.5, tài xế được xác định là Lê Trung Hiếu (SN 1980; trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình).

Hiếu điều khiển ôtô Mercedes mang BKS 30F 15478 đến hầm chui Kim Liên đã tông vào chiếc xe máy chở 2 phụ nữ đi cùng chiều khiến 2 người này tử vong. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) hiện đang là giáo viên Tiểu học trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa) và chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Gần 12 giờ đồng hồ sau vụ tai nạn nghiêm trọng, Nguyễn Mỹ L (sinh viên năm 2 đại học ở Hà Nội) đang ngồi một mình, thất thần và lọt thỏm giữa băng ghế lạnh lẽo của nhà xác Bệnh viện Bạch Mai.

img

L ngồi lọt thỏm giữa không gian cô quạnh của nhà xác bệnh viện, em chờ để "đón" mẹ về.

Hôm nay, ngày 1.5, L cũng được nghỉ lễ 30.4, 1.5 giống như hàng vạn người trên cả nước. Nhưng, trưa hôm nay, em đang phải ngồi trên băng ghế dài ở nhà xác để làm một việc rất đau đớn: Chờ “đón” mẹ em về.

Mẹ em là chị Đinh Thị Hải Yến (1 trong 2 nạn nhân trong vụ tai nạn rạng sáng cùng ngày). Khuôn mặt của nữ sinh đang tuổi 20 nhuốm màu bi thương, sầu thảm.

Trước nỗi đau quá lớn, cô gái dáng vẻ bần thần, mệt mỏi, tựa đầu vào chiếc cột tại phòng chờ nhà xác. Nữ sinh này đang phải chịu đựng những điều quá sức tưởng tượng.

Những giọt nước mắt lăn dài trên má cô gái. Tương lai của em, gia đình hạnh phúc, sum vầy của em sẽ mãi chẳng thể tròn trịa; những ước mơ, những dự định em định thực hiện để báo đáp cha mẹ, tất cả đã dừng lại ở lúc chiếc xe Mercedes màu trắng lao tới.

Vụ tai nạn đã khiến em vĩnh viễn mất mẹ.

img

Chiếc xe do Hiếu lái đến đã cướp đi tất cả.

Theo người nhà L, 1 giờ sáng, cô gái nhận được tin mẹ bị tai nạn, như người mất hồn, L oà lên nức nở. L có 1 em trai có vấn đề về sức khỏe, bố em đã nhiều năm bị bệnh nặng, không đi làm được.

Bi kịch lại tiếp tục đổ xuống gia đình bé nhỏ vốn đã nhiều sóng gió. Khi chưa là nạn nhân của vụ tai nạn đau lòng, kinh tế gia đình phụ thuộc hết vào nạn nhân Yến.

Bà mẹ này lo toan, cáng đáng hết mọi chuyện trong gia đình khi chồng đau yếu, con trai thứ 2 thì cũng không có một sức khoẻ thật tốt. Mọi sự cả gia đình bảo nhau vun vén, hi vọng về một ngày mai đỡ vất vả là điều mà tất thảy mọi người trong gia đình chị Yến đều mong.

“Cho đến thời điểm hiện tại, tôi và cả gia đình không tin và không muốn tin chuyện kinh hoàng này lại có thể xảy ra với gia đình mình. Giờ chuyện xảy ra, không biết gia đình em tôi sẽ xoay sở thế nào” – chị chồng nạn nhân Yến đau xót nói.

Đối với nạn nhân Trần Thị Quỳnh, tin dữ ập đến khi chị đang là giáo viên tiểu học, một người con trai đang học lớp 12.

Giây phút Hiếu lái xe trong tình trạng say xỉn lao đến chiếc xe mà chị và chị Yến đang đi đã cướp đi tất cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem