Vụ thầy giáo gạ tình nữ sinh: Nhà trường phải giải trình trước 16h chiều nay

PV Thứ ba, ngày 05/03/2019 15:37 PM (GMT+7)
Liên quan đến việc rò rỉ tin nhắn cho rằng một thầy giáo trường THPT Chuyên Thái Bình gạ tình học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình đã có văn bản yêu cầu làm rõ vụ việc.
Bình luận 0

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình đã có văn bản yêu cầu trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo giải trình, làm rõ nội dung mà báo đã nêu, gửi báo cáo giải trình về Sở trước 16 giờ hôm nay (ngày 5.3). 

Đồng thời, Sở GD&DT Thái Bình yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm nếu có theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20.3. 

Trong sáng cùng ngày đoàn công tác của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Thái Bình cũng đã xuống trường nơi giáo viên bị tố để làm việc, xác minh vụ việc.

img

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình yêu cầu trường THPT Chuyên Thái Bình phải có giải trình gửi về sở trước 16 giờ ngày 5.3

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn chat qua lại được cho là của một thầy giáo “gạ tình” nữ sinh lớp 10 trường THPT chuyên ở Thái Bình gây xôn xao dư luận. 

Theo như chia sẻ, trong loạt tin nhắn trên, tài khoản được cho là của thầy giáo N.Đ.T trường chuyên, người này liên tục sử dụng những từ ngữ thể hiện tình cảm thái quá như: "Nhớ đến cồn cào", "Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã dành tình cảm quá lớn cho em", "Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em", "Muốn em *** vào thầy khi ở bên nhau",...

img

Những tin nhắn rò rỉ được cho rằng của thầy T và nữ sinh lớp 10 trường THPT Chuyên Thái Bình đang gây xôn xao dư luận.

Theo như thông tin của người đăng tải loạt tin nhắn này, thì thầy giáo trong sự việc đã ngoài 40 tuổi, là chủ nhiệm lớp 10, đã có gia đình và công tác lâu năm ở trường THPT chuyên Thái Bình.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem