Vụ thiếu nữ tử vong trên ô tô ở Cần Thơ: Bắt giam một đối tượng

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 09/09/2019 11:51 AM (GMT+7)
Sáng nay (9/9), thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam về tội “Giết người” đối với đối tượng Đào Công Châu (SN 1992, ngụ ấp Thới Hiệp, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).
Bình luận 0

Năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với T.T.G.M (SN 2001, ngụ ấp Thới Hiệp, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ) làm nghề uốn tóc tại TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

img

Nạn nhân T.T.G.M

Đến tháng 8/2019, Châu phát hiện M. có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm cách níu kéo. Châu đã thuê xe ô tô tự lái mang biển số 65A-189.93 để đi TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) gặp M.

Khoảng 10h ngày 25/8/2019, Châu lái xe đến rước M., rồi chở đến nơi vắng người để nói chuyện. Khi ngồi gần nhau, Châu đã lấy điện thoại của M. kiểm tra thì M. không cho. Vì vậy, Châu tức giận, nghĩ M. vẫn còn quan hệ với người đàn ông khác.

Lúc này, Châu kêu M. nhắm mắt lại để mình tặng quà. Tuy nhiên, khi M. nhắm mắt, Châu đã dùng tay trái bịt miệng để M. không kêu la, còn tay phải thì cầm dao cắt cổ M. làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi giết M. xong, Châu dùng khăn lau máu và đắp vào vết thương ở cổ M., để M. ngồi ngay ghế ngang Châu. Sau đó, Châu điều khiển xe về TP.Cần Thơ, trên đường về, Châu ghé vào tiệm mua thuốc trừ sâu.

img

Nơi Châu uống thuốc sâu tự tử.

Khoảng 16h cùng ngày, Châu về đến thị trấn Vĩnh Thạnh (huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) tìm nơi vắng uống thuốc sâu tự tử.

Sau khi uống thuốc trừ sâu tự tử, Châu thấy khó chịu trong người nên vùng vẫy làm bung cửa xe ra và được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ thụ lý điều tra theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem