Vụ Tổng GĐ đánh nhân viên sân golf: “Tôi sẽ báo cáo trung thực với thành phố”

Thứ ba, ngày 24/09/2013 17:19 PM (GMT+7)
“Về nội dung báo cáo, hôm trước tôi trình bày với báo chí thế nào thì nay báo cáo lại với thành phố như thế” – ông Sơn cho hay.
Bình luận 0
Ngày 24.9, trao đổi với phóng viên NTNN, ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch, TGĐ Công ty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội cho biết, đang làm báo cáo gửi các cơ quan chức năng TP Hà Nội giải trình xung quanh việc đánh người phục vụ ở sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. “Về nội dung báo cáo, hôm trước tôi trình bày với báo chí thế nào thì nay báo cáo lại với thành phố như thế” – ông Sơn cho hay.

Trước đó, ông Nguyễn Thịnh Thành - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn của UBND TP Hà Nội, cho biết Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã có văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn làm báo cáo giải trình vụ việc gây thương tích cho một nhân viên phục vụ tại sân golf Tam Đảo trước 17 giờ ngày 24.9 để có cơ sở xem xét, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Sơn cũng khẳng định mình chỉ là khách vãng lai đến chơi ở sân golf Tam Đảo, chứ không mua thẻ hội viên tại đây. Ông Sơn cho biết thêm mình mới biết chơi golf từ mấy tháng tháng nay và thường xuyên đến sân golf Tam Đảo để chơi vào dịp cuối tuần hoặc vào ngày nghỉ lễ. Tính trung bình một tuần ông Sơn và nhóm bạn chơi cùng đến chơi tại sân golf 18 lỗ Tam Đảo 1 hoặc 2 lần trong những tháng trở lại đây.

Để tìm hiểu chi phí cho việc chơi golf, PV đã tìm bảng giá niêm yết trên trang mạng tamdaogolf.com (của Công ty cổ phần đầu tư Tam Đảo (TJIC). Theo đó, giá phí dịch vụ lấy con số khởi điểm (thấp nhất trong bảng giá), trong ngày thường đối với khách vãng lai là 945.000 đồng/loại 9 hố; đối với ngày cuối tuần và ngày lễ 1.680.000 đồng/9 hố.

Phí dành cho caddy (người phục vụ) đối với khách vãng lai 462.000 đồng/9 hố, đối với hội viên 357.000 đồng/9 hố; Phí thuê xe buggy với hội viên là 357.000 đồng/9 hố, khách vãng lai 441.000 đồng/9 hố (chơi nhiều hố thì chi phí càng lớn). Ngoài ra còn các phí khác như thuê gậy, thuê bóng…

Như vậy chỉ với người chơi vãng lai, mỗi lần đi đánh golf cũng tiêu tốn vài triệu đồng, chưa kể tiền xăng xe đi lại, tiền ăn uống.

Đối với người là hội viên, giá thẻ hội viên thời hạn 25 năm, có mức 798 triệu đồng/ 1 hội viên, mức 48 năm là 1,544 tỷ đồng/ 1 hội viên. Dù là hội viên rồi thì hàng năm vẫn phải nộp hơn 17 triệu đồng phí bảo dưỡng thẻ hội viên. Lấy mức giá loại 25 năm chia bình quân, thì mỗi hội viên chơi hằng năm phải bỏ chi phí gần 350 triệu đồng dành cho thẻ, chưa tính các loại chi phí khác.
Lương Kết (Lương Kết)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem