Vụ nổ súng ở Điện Biên: Công an tiết lộ thông tin đối tượng gây án

Nhóm PV Thứ tư, ngày 15/08/2018 09:53 AM (GMT+7)
Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết nghi phạm gây án mang theo súng quân dụng CKC. "Kẻ cầm khẩu súng vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát", thiếu tướng Hồng thông tin.
Bình luận 0

img

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trả lời phỏng vấn báo chí tại hiện trường. Ảnh: Báo Điện Biên

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 6h35 sáng nay (15.8), tại số nhà 197, tổ 30, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 2 người tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân là vợ chồng anh Vụ, chị Lý.

Bà Trần Thị Hiền (trú tại ngôi nhà đối diện nhà nạn nhân) cho biết: "Tôi chuẩn bị đi làm thì nghe thấy 3 tiếng súng tại nhà anh Vụ. Khi mọi người trong khu phố chạy sang, 2 vợ chồng anh Vụ đã chết". Sau khi xả súng, nghi phạm đã tự sát. 

img

Ngôi nhà che bạt, nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Báo Điện Biên.

Theo Giám đốc Công an tỉnh-Thiếu tướng Sùng A Hồng, kẻ gây án là đối tượng hình sự, ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch người đàn ông này. “Đối tượng sát hại hai người tại phường Mường Thanh là người sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và người này đã nằm trong danh sách theo dõi của công an liên quan đến ma túy” – Thiếu tướng Hồng nói thêm.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh camera ở hiện trường, phản ánh được diễn biến vụ án mạng.

Vị thiếu tướng cũng cho biết thêm, các lực lượng nghiệp vụ đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem