Vứt danh hiệu vào xe rác, người đẹp Hà thành bị cư dân mạng “ném đá” tới tấp

Vân Nga Thứ ba, ngày 15/07/2014 20:04 PM (GMT+7)
Trước hành động ném danh hiệu và xe rác của người đẹp Trần Ngọc Bích, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình, "ném đá" không thương tiếc và gọi cô là "người đẹp móc rác", "chân dài não không dài".
Bình luận 0

Tối 13.7, tại Hà Nội, đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" (Beauty Queen Vietnam 2014) đã diễn ra với ngôi vị cao nhất: Nữ hoàng thuộc về thí sinh Trần Thị Yến Hoa cao 1m70 đến từ Hà Nội, Á hoàng 1 thuộc về Dương Kim Ánh, Á hoàng 2 thuộc về Đặng Thu Hằng.

Cuộc thi này sẽ không được nhiều người biết đến, nếu như hình ảnh dải băng ghi danh hiệu "Người đẹp hình thể" nằm chình ình trong xe rác không xuất hiện trên Facebook của người đẹp Trần Ngọc Bích.

img Dải băng danh hiệu bị ném vào thùng rác. Ảnh chụp màn hình. 

Đăng kèm với hình ảnh này, Trần Ngọc Bích còn có những lời lẽ hết sức bức xúc với BTC cuộc thi, khẳng định cuộc thi này không minh bạch, đồng thời khẳng định nhan sắc bản thân: "Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi".

Mặc dù hình ảnh này đã được Ngọc Bích gỡ khỏi trang cá nhân, tuy nhiên, nó vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức đã đúng khi không trao giải cho cô nàng "chân dài não không dài" này:

img
   

Những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng dành cho hành động vứt danh hiệu vào se rác của Trần Ngọc Bích.

"Đúng là bố mẹ sinh em ra có đẹp về hình thể thật nhưng tâm hồn của em bị khuyết tật bẩm sinh; Đẹp người mà xấu nết, không biết nội tình ra sao nhưng hành xử kiểu cô này thật là vô văn hóa; Bố mẹ sinh em ra đẹp sẵn nhưng quên cho em bộ não; Khiêm tốn bao nhiêu cũng không đủ… Kiêu một tý thành thừa… Đã khẳng định mình xinh đẹp thì đi thi làm gì? Có học mà không có hành; Đẹp mà thiếu văn hóa như thế này thì vứt sọt rác đi"

Một số khác mỉa mai khá hài hước: "Phần thưởng của người đoạt giải này là một chiếc xe đựng rác! BTC chu đáo thế; Cảm động thiếu nữ nhường lại danh hiệu người đẹp hình thể của mình cho xe rác vì tự cảm thấy mình thua xe rác". 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Ngọc Bích đăng tải hình ảnh này là vì muốn tại scandal để nổi tiếng: “Không ném giải thì chả nổi được và cũng chẳng gây ấn tượng được với ai. Ném giải rồi, giờ có lẽ cô ấy nhiều show hơn, một hình thức PR tên tuổi thôi; Nếu muốn tạo scandal để nổi váng thì chúc mừng, chị đã thành công! Vì trước bài báo này, em không biết chị là ai cả".

Việc Trần Ngọc Bích ném danh hiệu vào sọt rác có lẽ là tình huống hi hữu nhất từng xảy ra trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem