Xã đội trưởng đập xe Bộ Công an: Xin khắc phục và chấp nhận bị xử lý

Chúc Ly Thứ ba, ngày 03/09/2019 10:28 AM (GMT+7)
Liên quan vụ Xã đội trưởng đập xe Bộ Công an, sáng nay (3/9), anh Châu Hữu Nghị (30 tuổi, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) Xã đội Trưởng Xã đội Thạnh Phú cho biết: “Tôi đã làm sai và chấp nhận sửa sai, khắc phục hậu quả”.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, anh Nghị cho hay: “Lúc xảy ra vụ việc trời đã tối, tôi có yêu cầu họ dời xe để tôi dắt xe đi nhưng họ không đồng ý. Tuy nhiên, tôi thừa nhận mình đã làm sai. Lúc đó tôi đã có rượu bia trong người nên đã không làm chủ bản thân”.

“Hiện tại vụ việc cũng đã xảy ra, tôi không thể làm lại được. Tôi sẽ khắc phục hậu quả do mình gây ra sau đó, cấp trên xử lý như thế nào tôi sẽ nghe theo. Tôi đang chờ báo giá để khắc phục thiệt hại” - anh Nghị thông tin.

Được biết, hiện tại cơ quan công an đang tiến hành giám định thiệt hại tài sản, sau đó sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 30/8 anh V.N.V (36 tuổi) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 80A-000.39 chở đoàn cán bộ của Phân viên kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đến quán ăn nằm trên đường Phan Ngọc Hiển để ăn tối.

img

Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: NQ.

Vào thời điểm này, anh Châu Hữu Nghị (30 tuổi, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau), là Xã đội Trưởng Xã đội Thạnh Phú và Phạm Công Khanh (30 tuổi) là dân quân tự vệ xã Thạnh Phú từ trong quán đi ra lấy xe máy mang biển số 69E1-440.17 rời đi. Một lúc sau, 2 người quay trở lại dùng 1 cây gỗ đập bể kính chắn gió phía sau xe 80A-000.39 đang đậu trước quán ăn.

Làm việc với cơ quan chức năng, cả Nghị và Khanh đều khai nhận, vào thời gian trên, sau khi ăn tối xong, do xe 80A-000.39 đậu chắn lối xe của Nghị, anh ta yêu cầu nhóm người đi xe 80A-000.39 dời xe để Nghị dẫn xe ra, nhưng nhóm người này không thực hiện.

Sau khi đã rời khỏi quán cả hai điều khiển xe đến đường Nguyễn Tất Thành, phường 8. Tuy nhiên, do ấm ức nên Nghị rủ Khanh nhặt khúc gỗ ở lề đường quay trở lại đập cửa kính chắn gió xe 80A.000.39.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem