Xác định 2 điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền ở TMV Cát Tường

Thứ sáu, ngày 27/12/2013 16:29 PM (GMT+7)
Sau khi tìm kiếm tại TMV Cát Tường và nhà riêng của bác sĩ Tường, xác định thêm 2 điểm nghi vấn tại TMV Cát Tường, còn tại nhà riêng bác sĩ Tường, máy bức xạ từ không phát hiện điểm nghi vấn nào.
Bình luận 0

img
Tiến sĩ Vũ Văn Bằng dùng máy tìm kiếm trước cửa nhà bác sĩ Tường nhưng không thấy có tín hiệu.

Chiều ngày 27.12, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cùng gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân bị Giám đốc thẩm mỹ viện (TMV) Cát Tường - Nguyễn Mạnh Tường thả trôi sông) đã tới TMV Cát Tường (ở số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) và nhà riêng của Tường ở ngõ 562, đường Trần Cung (Hà Nội) xác minh thông tin nghi ngờ thi thể Huyền được giấu ở đây.


Theo Tiến sĩ Bằng, tại nhà riêng của bác sĩ Tường, máy bức xạ từ của không có tín hiệu nào nên không xác định được điểm nghi vấn.

Trong khi đó, tại ngôi nhà Nguyễn Mạnh Tường thuê mở TMV Cát Tường, máy bức xạ từ của Tiến sĩ Bằng liên tục quay khi vừa vào đến cửa.

Sau khi rà soát nhiều vòng quanh tầng 1 của ngôi nhà số 45, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho hay, đã xác định được 2 điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền dưới nên ngôi nhà.

img
Tiến sĩ Vũ Văn Bằng và người thân chị Huyền tìm kiếm tại ngôi nhà trước đây là trụ sở TMV Cát Tường.

Theo ghi nhận của phóng viên, trụ sở cũ của TMV Cát Tường hiện đang được chủ ngôi nhà tu sửa lại, biển hiệu TMV Cát Tường treo bên ngoài cũng đã được gỡ xuống.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem