Xác định danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Đà Lạt

Đặng Trung Kiên Thứ ba, ngày 13/03/2018 08:44 AM (GMT+7)
Sáng nay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4/5 nạn nhân trong vụ cháy nhà tại Đà Lạt, đồng thời khẩn trương khám nghiệm hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Bình luận 0

Các nạn nhân tử vong trong vụ cháy gồm Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), vợ ông Thăng là bà Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi). Nạn nhân thứ năm là người từ nơi khác đến chơi, chưa xác định được danh tính.

                         img

Lực lượng Cảnh sát PCCC tích cực dập lửa tại hiện trường.

Sáng sớm nay (13.3), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, mẫu vật để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 19h30 tối 12.3, người dân nghe nhiều tiếng nổ lớn, kèm theo khói lửa bốc lên từ ngôi nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo, TP.Đà Lạt nên chạy đến dập lửa, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đích thân Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến và Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu hộ các nạn nhân.

                        img

Cùng với xe chữa cháy, nhiều xe cứu thương được điều động tới hiện trường.

Tuy nhiên, do căn nhà được làm bằng các vật liệu dễ cháy nên đến 20h30 cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng đã ngăn chặn được nguy cơ cháy lan sang những căn nhà khác, đưa các nạn nhân ra ngoài.

Được biết căn nhà số 13 Trần Hưng Đạo nằm trong dãy nhà 10 căn được xây dựng đã lâu, thuộc sự quản lý của Nhà nước, tiền thân là dãy nhà tập thể chứ không phải biệt thự cổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem