Đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân tàu chìm trên sông Hàn

Đình Thiên Chủ nhật, ngày 05/06/2016 16:35 PM (GMT+7)
Khoảng 15h30 chiều ngày 5.6, nạn nhân tử vong đầu tiên trong số 3 người mất tích sau vụ tàu chìm trên sông Hàn tối hôm qua (4.6) đã được phát hiện cách vị trí ban đầu khoảng 6km… Khoảng 1 tiếng sau, đội tìm kiếm ở phía cầu Thuận Phước cũng đã tìm được thi thể của 2 nạn nhân còn lại.
Bình luận 0

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 5.6, người dân sống gần khu vực bãi biển Xuân Thiều (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã phát hiện xác của một đàn ông trung niên trôi dạt vào bờ biển.

img

Người nhái lặn tìm nạn nhấn trên sông Hàn.

Người dân đã báo cho cơ quan chức năng và đưa người nhà nạn nhân vụ tàu chìm trên sông Hàn đến nhận dạng.

Đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, người đàn ông tử vong được xác định là ông Phạm Tấn Cường (46 tuổi, quê Bình Định), là 1 trong 3 nạn nhân mất tích sau khi tàu Thảo Vân 2 chìm trên sông Hàn vào tối ngày 4.6.

img

Cơ quan chức năng cùng người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ (ảnh Đình Thiên).

Vị trí phát hiện xác ông Cường nằm cách xa vị trí tàu Thảo Vân 2 chìm khoảng 6km. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi xác định chính xác nạn nhân ở bãi biển Xuân Thiều là ông Phạm Tấn Cường, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tập trung quân số và phương tiện ở khu vực này để tìm kiếm 2 nạn nhân nhỏ tuổi hiện vẫn đang mất tích.

img

Người nhà nạn nhân khóc ngất trên lưng chiến sĩ Biên phòng Đà Nẵng khi phát hiện thi thể người thân (ảnh Đình Thiên).

Đến 16h30, đội tìm kiếm ở phía cầu Thuận Phước đã tìm được thi thể được xác định là cháu Trịnh Tiến Huy (5 tuổi) và Trịnh Kim Phượng (7 tuổi). Vị trí này nằm cách vị trí tàu chìm khoảng hơn 1km.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem