Xách dao đâm “tình địch” chết, bạn gái trọng thương

Duy Hậu Thứ hai, ngày 23/03/2015 13:31 PM (GMT+7)
Sau khi bị đuổi về, Tranh đã xách dao đâm chết "tình địch" và đâm trọng thương bạn gái.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa.
Bạn gái của Nguyễn Văn Tranh (51 tuổi, ngụ thôn 5, xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk) là bà T.T.L (SN 1973, ngụ xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đăk Lăk) có 4 người con và giờ đã có cháu ngoại, cháu nội. Do chồng bà L chết sớm nên Tranh thường xuyên tới giúp đỡ, rồi nảy sinh tình cảm.

Thời gian gần đây, ngoài Tranh thì nhà bà L cũng thường xuyên được ông H.V.V (51 tuổi, trú cùng thôn với bà L) lui tới. Vì ghen, Tranh đã nhiều lần đe dọa giết bà L nếu không cắt đứt quan hệ với ông V.

Đến đêm 21.3, khi Tranh đến chơi thì thấy bà L và ông V ngồi nói chuyện trước cửa. Cả ba ngồi nói chuyện với nhau đến 22h thì bà L ngỏ lời muốn Tranh về trước. Tuy nhiên, Tranh nhất định không về nếu "tình địch" vẫn còn ở lại.

Bị bà L một lần nữa xua đuổi và ném dép ra ngoài sân, Tranh liền chạy xuống bếp lấy dao đâm bạn gái và "tình địch" liên tiếp nhiều nhát. Ông V đã chết ngay sau đó, còn bà L thì bị trọng thương.

Sau khi gây án, chiều 22.3 Tranh đã đến Công an huyện đầu thú. Hiện đối tượng này đang bị Công an tỉnh Đăk Lăk tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem