Xe ben va chạm với xe máy, 1 công an viên tử vong

Thứ sáu, ngày 03/01/2014 19:22 PM (GMT+7)
Lúc 10g30, ngày 3.1, trên đường Tân Cang, đoạn ngang qua ấp Hương Phước, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra một vụ va chạm giữa xe ben chở đá và xe máy, khiến một công an xã tử vong tại chỗ .
Bình luận 0

Theo những người có mặt tại địa điểm xảy ra vụ việc, vào thời điểm trên, xe ben mang biển số 60S -2799 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy hướng từ quốc lộ 51 vào mỏ đá Tân Cang. Tuy nhiên, khi xe ben trên chạy đến ngã 3 kế mỏ đá thì xảy ra va chạm với xe máy, biển số 60B1 – 76242 do anh Trương Hồng Lĩnh, 37 tuổi, công an viên xã điều khiển đi cùng chiều chở một người ngồi sau.

Vụ va chạm làm anh Lĩnh té xuống, bị xe ben kéo lê một đoạn ước chừng 5 mét, chết tại chỗ. Trong khi đó người ngồi sau, cũng bị té xuống nhưng thoát chết. Khi vừa xảy ra vụ va chạm thì lái xe ben đã nhanh rời khỏi hiện trường

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khả năng xe ben trên khi đến địa điểm trên thì tránh một ổ voi trên đường nên lách qua gây va chạm với xe máy đang di chuyển …


.


Gia Ray (Gia Ray)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem