Xe chở gạch tông đuôi container, phụ xe chết thảm

Thứ tư, ngày 07/05/2014 10:36 AM (GMT+7)
Đến hơn 6h sáng 7.5, cơ quan chức năng huyện Hóc Môn mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải chở gạch và xe container khiến 3 người thương vong…
Bình luận 0
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, xe tải chở đầy gạch do tài xế Dương Văn Giang (SN 1978, quê ở tỉnh Long An) điều khiển mang BKS: 60M-5364 chạy trên QL 22 theo hướng từ huyện Củ Chi về quận 12 với tốc độ cao.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Lúc này trên xe tải chở gạch ngoài tài xế Giang còn có hai phụ xe. Chiếc xe tải đang lao đi trên đường với tộc độ cao trên đường quốc lộ thì bất ngờ khi đến khu vực ấp Dân Thắng 1 bị mất lái húc cực mạnh vào đuôi xe container mang BKS: 51C-057.75 do tài xế Phạm Văn Thảo (SN 1987, ngụ TP. HCM) điều khiển đang đậu bên đường.

Cú đâm mạnh khiến cabin biến dạng hoàn toàn, 3 người trên xe tải bị mắc kẹt bên trong. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân gần đó đã chạy đến ứng cứu nhưng phát hiện phụ xe Nguyễn Hữu Phước (SN 1995 quê ở tỉnh Vĩnh Long) đã tử vong ngay trong cabin. Riêng tài xế Giang và một phụ xe khác bị thương nặng được mọi người đưa ra ngoài để đi cấp cứu.

Xe cẩu được điều đến để kéo chiếc xe tải với phần cabin biến dạng ra
Xe cẩu được điều đến để kéo chiếc xe tải với phần cabin biến dạng ra

Tại hiện trường, chiếc xe tải hư hỏng gần như hoàn toàn với phần cabin bẹp rúm, gạch trên thùng xe văng xuống khắp đường. Lực lượng cứu hộ phải dùng đến xe cẩu lớn để kéo rời cabin biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt tiến hành lập biên bản giải quyết hiện trường vụ tai nạn.
Công Tiến (Công Tiến)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem