Xe container "gãy đầu" trên cầu Phú Mỹ

Thứ năm, ngày 21/11/2013 15:01 PM (GMT+7)
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay (21.11) tại dốc cầu Phú Mỹ. Chiếc xe container bị hư hỏng nặng sau khi tông đổ dải phân cách một đoạn dài.
Bình luận 0
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên xe container BKS 51C-259.30 đang lưu thông trên cầu Phú Mỹ hướng từ quận 2 sang quận 7. Tuy nhiên khi đang đổ dốc trên đường dẫn phía quận 7 thì bất ngờ chiếc xe mất lái và lao thẳng vào dải phân cách bên trái.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục lao sang phải trước khi tông “thủng” dải phân cách bên này và bật ngược đầu trở lại. May mắn tài xế và phụ xe chỉ bị thương nhẹ, cả hai đã rời khởi hiện trường sau đó. Vụ tai nạn cũng khiến nhiều xe khác đi phía sau phải phanh gấp để tránh.

Tại hiện trường, chiếc xe hư hỏng nặng, gần 10m dải phân cách bị tông đổ, trong khi một trụ đèn bị rơi phần bóng xuống đường vỡ vụn. Tới 10h30 cùng ngày hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng xử lý.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn:

img

img

img

img

img

Infonet (Theo Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem