Xe container bị tàu hoả húc văng khi cố băng qua đường sắt ở Hà Nội

Hoà Nguyễn Thứ bảy, ngày 30/11/2019 10:28 AM (GMT+7)
Sáng sớm nay (30/11), tại khu vực xã Quất Động (lối vào khu công nghiệp Quất Động, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) đã xảy ra va chạm giữa tàu hoả và một chiếc xe container cố băng qua đường sắt.
Bình luận 0

Cụ thể, khoảng 4h30 sáng cùng ngày,  tại khu vực trên, một vụ tai nạn xảy ra giữa tàu SE 2 mang số hiệu 924 và chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C18153 kéo theo rơ móc 15R10027.

Thời điểm trên, chiếc tàu SE2 đang trên di chuyển theo hướng từ Hà Nam về Hà Nội thì chiếc container bất ngờ chạy cắt ngang đường ray. Khi chiếc xe container đang cố băng qua đường sắt thì đúng lúc tàu SE2 đi đến và vụ va chạm mạnh xảy ra.

Tàu SE2 đã đâm vào chiếc xe container khiến phương tiện này bị tách đôi, lật ngang giữa đường.

img

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Đáng chú ý, theo người dân sống gần hiện trường, chiếc xe container chở cám đi vào khu công nghiệp Quất Động, người dân thấy chiếc xe cố qua đường sắt nhưng không được.

“Lái xe xuống gạt thanh chắn tự động lên để qua và ra hiệu cho tàu dừng nhưng tàu quá gần tài xế đành bỏ chạy” – người dân cho biết.

Vụ tai nạn đã khiến đoạn đường qua khu vực ùn tắc, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên chiếc xe container hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo đã có mặt ở hiện trường điều tiết giao thông, xử lý vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem