Xe cứu thương tông đuôi xe đầu kéo, 5 người thương vong

Thứ sáu, ngày 20/12/2013 14:00 PM (GMT+7)
Sáng nay (20.12), một chiếc xe cứu thương đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, khiến 3 người chết tại chỗ và 2 người trọng thương.
Bình luận 0

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5h sáng nay trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua km19, thuộc địa phận tỉnh Long An, giữa xe cứu thương và xe đầu kéo.

img
Chiếc xe cứu thương bẹp rúm sau tai nạn.

Theo thông tin từ Phòng CSGT tỉnh Long An, vào thời điểm trên, anh Trần Minh Hiếu (SN 1986, tài xế của Bệnh viện tư nhân Nhật Tân thuộc thị xã Châu Đốc, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe cứu thương BKS 67A-007.03 chở 1 bệnh nhân cùng 2 người thân, 1 điều dưỡng đi từ Châu Đốc lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Đến khu vực km19 thì mất lái tông vào đuôi xe đầu kéo BKS 80K-1266 chạy phía trước. Hậu quả, vụ va chạm đã khiến 3 người tử vong và 2 người bị thương.

Các nạn nhân tử vong gồm tài xế Trần Minh Hiếu, bà Lâm Thị Lan (SN 1952, điều dưỡng viên) và một nạn nhân nam (trên 40 tuổi, chưa rõ danh tính). Bệnh nhân trên xe là Bùi Tuấn Vũ, sinh năm 1991 và người anh là Bùi Văn Cảnh, sinh năm 1986, bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Phòng CSGT tỉnh Long An đã có mặt để xử lý hiện trường và phân luồng giao thông.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công Tiến (Công Tiến)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem