Xế độ Bình Dương bị thiêu rụi trong vườn chuối

Trung Hiếu- Phương Dung Chủ nhật, ngày 20/03/2016 11:52 AM (GMT+7)
Trong vườn chuối sát nhà dân ở Long An, một chiếc xe gắn máy “độ” bị đốt rụi chỉ còn khung sườn. Vườn chuối hàng chục cây cũng bị thiêu cháy cùng chiếc xe...
Bình luận 0

Sáng nay 20.3, Công an xã An Vĩnh Ngãi, thành phố Tân An, Long An nhận tin báo của người dân về việc có một đám tro lớn trong vườn chuối nhà dân, sát chân cầu Bà Lý. Tại hiện trường, một vạt chuối bị đốt cháy. Giữa đống tro là một chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát Bình Dương 61...4700 bị cháy trơ khung.

img

Hiện trường vụ cháy

Ngoài chiếc xe gắn máy bị cháy, hiện trường còn có một số mẫu vật bị cháy không rõ hình dạng. Ngoài ra, có một túi nilong chứa vật kim loại nằm giữa đám cháy. Túi nilong này chỉ bị cháy xém còn vật kim loại bị cháy biến dạng nên chưa xác định được là vật gì.

img

Theo quan sát của chúng tôi, chiếc xe bị cháy gắn máy đứng kiểu thể thao, sử dụng nhún giữa và sử dụng lốp siêu nhỏ thường được các lò độ chế sử dụng.

img

Cách hiện trường chừng 1km, trong đêm 19 rạng 20.3 có một vụ trộm xe. Tuy nhiên, chiếc xe bị trộm là xe Wave, kiểu máy ngang. Theo cơ quan chức năng, chưa rõ vụ cháy này có liên quan đến vụ xe bị trộm hay không. Hiện công an đang xác minh làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem