Xe giường nằm lao xuống ruộng, 29 người thoát chết hy hữu

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 12/09/2018 20:03 PM (GMT+7)
Trong lúc di chuyển trên Quốc lộ 1 (đoạn đi qua TX An Nhơn, tỉnh Bình Định), xe khách giường nằm né xe công nông và bị lật nhào xuống ruộng. Rất may, 29 hành khách trên xe chỉ một số ít bị thương nhẹ, không có thiệt hại về người.
Bình luận 0

Chiều 12.9, trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn đi qua thôn Trung Định (xã Nhơn An, TX An Nhơn) xảy ra vụ xe khách giường nằm lật nhào xuống đám ruộng ven đường.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe giường nằm mang BKS 51 B-23370 do tài xế Phạm Văn Bắc (31 tuổi, trú xã Hải Dương, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) điều kiển chạy theo hướng Bắc - Nam.

Tuy nhiên, khi đang di chuyển thì bất ngờ gặp chiếc xe công nông băng qua đường, tài xế xe giường nằm đã thắng gấp để tránh xảy ra tai nạn thì bị văng xuống ruộng. Tại hiện trường, xe giường nằm bị lật nghiêng một bên và hư hỏng nặng.

img

Xe giường nằm lật nhào dưới ruộng, rất may vài hành khách chỉ bị thương nhẹ.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, lãnh đạo Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định) cho hay, đơn vị đã cử 5 chiến sĩ đến hiện trường để phân luồng giao thông và giúp đỡ người bị nạn.

“Trên xe chở 29 người, rất may chỉ có một số hành khách bị thương nhẹ được đưa đến Trung tâm y tế TX An Nhơn để sơ cứu”, vị này thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem