Xe khách bốc cháy dữ dội trên QL 1A

Thứ sáu, ngày 13/04/2012 10:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng Hà Nội - TP.HCM trên tuyến QL 1A, khi đến địa phận Nghệ An bất ngờ bốc cháy dữ dội. Hơn 20 người may mắn thoát chết.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra lúc 5 giờ 10 phút sáng nay, 13.4, trên QL 1A thuộc địa phận khối 3 thị trấn Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Chiếc xe khách loại 46 chỗ mang BKS 17B - 000.86 do Nguyễn Văn Thái (SN 1982, quê tỉnh Thái Bình) điều khiển, khi đến địa phận trên bỗng nhiên bốc cháy.

img
Hiện trường vụ xe khách bị cháy

Theo những hành khách may mắn thoát chết sau vụ cháy, chiếc xe xuất phát từ Hà Nội vào tối qua (12.4), khi đến địa phận thị trấn Hoàng Mai bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc lên từ buồng lái. Khi phát hiện cháy, nhà xe đã tập trung dập lửa. Sau đó, chủ xe tiếp tục cho xe vận hành, đi được gần 1 km thì ngọn lửa tiếp tục bốc lên từ buồng lái và bắt đầu bốc cháy dữ dội.

Rất may là khi phát hiện cháy, tất cả nhà xe cùng 20 hành khách đã kịp thời di tản nên không có thương vong về người. Tuy nhiên, hiện toàn bộ tư trang, hành lý của khách và chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

img
Toàn bộ hành lý của khách và chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an Trạm bảo vệ khu Công nghiệp Hoàng Mai thuộc Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông trên địa bàn. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem