Xe khách cháy giữa đêm, 60 hành khách hú vía

Thứ hai, ngày 28/06/2010 18:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vào lúc 23 giờ ngày 27/6 tại địa bàn xóm 6, xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An đã xảy ra một vụ cháy xe khách, thiêu rụi đồ đạc, hành lý khiến 60 hành khách hoảng sợ.
Bình luận 0

Xe khách BKS 89L - 0345 chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đến địa phận xóm 6, xã Nghi Liên, thành phố Vinh đã bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa được chủ xe phát hiện bốc cháy lên từ phía sau.

img
Chiếc xe bị cháy còn trơ khung

Khi vừa phát hiện lửa cháy, nhà xe đã gọi hành khách và dừng xe để mọi người xuống. Trong chốc lát ngọn lửa bùng phát và cháy nhanh. Hơn 30 phút sau, chiếc xe đã cháy rụi gần như thành than mặc dù được lực lượng PCCC Nghệ An ứng cứu kịp thời.

Toàn bộ hành lý, các vật dụng đồ đạc của hành khách cũng như chủ xe cũng bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Chị Nguyễn Thị Huyền - hành khách đi xe này cho biết, khi mọi người đang ngủ mê mệt thì nghe tiếng chủ xe gọi khẩn khoản: Xuống xe nhanh khẩn cấp, xe cháy. Mọi người hốt hoảng bỏ cả hành lý rồi chen nhau lao xuống. "Tôi có cái túi xách tiền có trong đó ít giờ cháy thành than rồi", chị Huyền than thở.

Ghi nhận của phóng viên Dân Việt, tại hiện trường lực lượng Công an Nghệ An được huy động khoảng 30-40 chiến sỹ cùng với bốn xe cứu hỏa nhưng vẫn không thể cứu vãn tình hình. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem