Xe khách lật trên quốc lộ, hơn 20 người kêu la thảm thiết

Cát Tường - Dương Thanh Thứ ba, ngày 21/07/2015 16:14 PM (GMT+7)
Chiếc xe khách mất lái tông vào con lươn rồi lật úp trên quốc lộ. Rất nhiều người dân đồng loạt chạy ra lật chiếc xe khách trở lại để đưa hành khách đi cấp cứu.
Bình luận 0

Khoảng 13 giờ ngày 21.7, hơn 10 hành khách được chuyển đến cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng đa chấn thương. Nhiều người bị kính găm nhiều vị trí trên thân thể. Đặc biệt có một cụ già và một em bé bị thương rất nặng.

img

Hành khách được chuyển đến cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng đa chấn thương

Trước đó, các hành khách này đi trên chiếc xe khách loại 30 chỗ của hãng xe Thành Công (biển số 93N-2625) từ Bình Phước về TPHCM.

Gần 13h, khi chạy đến địa phận TP. Thủ Dầu Một, xe đột ngột húc vào con lươn rồi lật nhào trên quốc lộ 13.

Một nhân chứng miêu tả: “Tôi thấy chiếc xe từ xa. Nó chạy với tốc độ khoảng 60km/giờ rồi đảo qua đảo lại liên hồi. Sau đó xe tông vào con lươn rồi lật úp xuống đường. Nhiều người kêu la thảm thiết. Tôi thấy một cụ bà bị kẹp trong xe khách, 2 chân tứa máu. Một em bé va đập rất nặng ở vùng đầu đến nỗi nôn ói. Họ được chuyển hết vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương”.

Chưa hết hoảng sợ, anh Ngô Văn Hữu (hành khách trên xe) kể: “Tôi ngồi gần chỗ cửa ra vào. Tôi thấy xe đảo liên tục rồi đâm sầm vào con lươn. Không hiểu tài xế có buồn ngủ hay không”.

img

img

img

img

img

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết tài xế chỉ bị thương nhẹ và bị CSGT yêu cầu trình diện để cung cấp lời khai.

Vụ tai nạn khiến quốc lộ 13 ách tắc, CSGT tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem