Xe máy cháy khi đang lưu thông, thiếu nữ tháo chạy

Trương Hồng Chủ nhật, ngày 27/11/2016 17:47 PM (GMT+7)
Chiếc xe máy hiệu honda chaly đang lưu thông thì bốc cháy ngùn ngụt phía sau, khiến thiếu nữ điều khiển phải dừng lại và tháo chạy...
Bình luận 0

Vào khoảng 8 giờ sáng nay (27.11), một thiếu nữ điều khiển xe máy hiệu honda chaly mang BKS: 43-086D theo hướng TP Tam Kỳ-Đà Nẵng khi đến đoạn thôn An Thành 1, xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, bỗng nhiên bị bốc cháy dữ dội.

img

Theo chủ xe cho biết, chị mới đổ xăng đầy bình và chạy được 10km. Khi xe đang lưu thông bình thường thì nghe nhiều người dân chạy phía sau hô hoán xe cháy, xe cháy, chị liền ngoảnh lại nhìn thấy lửa bốc ngùn ngụt phía sau. Sau đó chị dừng xe và nhanh chóng bỏ chạy.

img

Lửa bốc ngùn ngụt thiêu rụi chiếc xe - ảnh CTV.

Thấy vậy, nhiều người dân sống gần đó múc nước dập lửa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe máy bị thiêu rụi lốp sau và nhiều bộ phận nhựa. Một va ly đựng áo quần chở trên xe bị cháy sém và chiếc xe này được độ chế nhiều bộ phận. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem