Xe máy cháy trong đêm khi cả nhà đang ngủ

Thứ ba, ngày 30/10/2012 13:25 PM (GMT+7)
Dân việt - Cả gia đình ông Đức đang ngon giấc thì tá hỏa phát hiện ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt từ chiếc xe máy dựng trong nhà và ngọn lửa đang lan sang nhiều đồ đạc của gia đình.
Bình luận 0

Rạng sáng 30.10, gia đình ông Vũ Văn Đức (ngụ tại 175 Phan Đăng Lưu, TP Huế, Thừa Thiên- Huế) đã gặp một phen hốt hoảng khi chiếc xe máy dựng trong nhà tự dưng bốc cháy.

img
Hai chiếc xe máy bị cháy của gia đình ông Đức.

Theo ông Đức, đang ngủ ngon thì ông có cảm giác hơi nóng. Khi tỉnh dậy, ông thấy chiếc xe máy hiệu Yamaha Jupiter, mang biển kiểm soát 75H6-8045, đang bốc cháy. Ngọn lửa lớn đã lan sang xe máy hiệu Honda Wave RSX 75K9-7915 bên cạnh.

Lửa cũng lan rộng làm cháy một phần trần nhà (bằng gỗ) và nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà.

Nghe tiếng tri hô của ông Đức, nhiều người hàng xóm đã đến giúp sức dập lửa.

Gần 1 giờ sau, ngọn lửa được khống chế nhưng chiếc xe Yamaha đã cháy gần trơ khung, xe Honda cháy bén phần yên. Sau khi dập lửa, ông Đức và vợ là bà Nguyễn Thị Minh Loan bị bỏng nhẹ ở chân và tay.

Theo người nhà thì ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều vật dụng với giá trị gần 30 triệu đồng, chưa tính hai chiếc xe máy. Sáng 30.10, công an phường Phú Hòa, TP. Huế đã đến làm việc với gia đình ông Đức về vụ việc nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem