Xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy, để mặc nạn nhân đứt lìa chân

Thứ hai, ngày 16/09/2013 09:05 AM (GMT+7)
Sau khi gây tai nạn thay vì dừng xe và đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế ô tô đã cho xe tiếp tục phóng đi bỏ mặc hai nạn nhân bất tỉnh trên đường.
Bình luận 0
img
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h chiều 15.9 trên đường DT 743 đoạn qua cửa hàng xăng dầu số 14 (khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chị Trương Thị Luyến điều khiển xe máy 61D1- 13550 lưu thông hướng ngã tư 550 về bệnh viện quân đoàn 4.

Khi đi đến địa điểm trên chị Luyến cho xe rẽ trái để qua bên kia đường. Lúc này, một chiếc xe ô tô (chưa xác định) lưu thông hướng ngược lại đã đâm thẳng vào xe máy nạn nhân. Cùng lúc đó, một chiếc xe gắn máy 61B1- 06630 do anh Nguyễn Xuân Tài điều khiển đã không kịp xử lý đã tông sượt vào đuôi ô tô. Cú tông làm chiếc xe làm anh Tài loạng choạng gần 20 mét và ngã xuống đường.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến anh Tài bị thương nặng, còn riêng chị Luyến bị đứt lìa chân.

Sau khi gây tai nạn thay vì dừng xe và đưa nạn nhân đi cấp cứu thì tài xế ô tô lại cho xe tiếp tục phóng đi bỏ mặc hai nạn nhân bất tỉnh trên đường chạy về hướng vòng xoay An Phú. Rất may là ngay sau đó, chị Luyến và anh tài được người đi đường nhanh chóng đưa vào bệnh viện Quân đoàn 4 trong tình trạng bị thương nặng.

Riêng chị Luyến bị đa chấn thương và đứt một chân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Tại hiện trường hai chiếc xe máy của nạn nhân nằm cách nhau gần 20m và bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng xem khiến giao thông bị ảnh hưởng.

Nhận được tin báo đội xử lý tai nạn công an thị xã Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tiến hành lập biên bản và dọn dẹp hiện trường cũng như phân luồng điều tiết giao thông tại đây.

VOV giao thông (Theo VOV giao thông)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem