Xế sang không biển tông ba người trọng thương rồi bỏ trốn

Hồng Đức Thứ ba, ngày 15/07/2014 20:06 PM (GMT+7)
Chiều 14.7, thông tin từ Công an TP.Thanh Hóa, cho biết: Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 13.7, xảy ra một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên QL47 (đoạn qua trước cửa số nhà 173 Lê Lai, phường Đông Sơn), khiến ba người bị thương nặng. Sau đó, chiếc xe này đã được tài xế điều khiển trốn khỏi hiện trường.
Bình luận 0

Sau khi gây tai nạn, khiến ba người bị thương, tài xế đã lái chiếc xe trốn khỏi hiện trường. Mặc dù chiếc xe chưa eo biển kiểm soát, nhưng đã nhanh chóng bị lực lượng công an tìm ra, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Đội CSGT và Đội CSĐT Công an TP. Thanh Hóa đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ tai nạn nêu trên đã khiến ba mẹ con chị Nguyễn Thị Hạnh, trú 25/6 Nguyễn Công Trứ, phường Đông Sơn, bị trọng thương. Chị Hạnh bị gãy xương quai hàm, gãy hai tay, gãy xương vai, xương cẳng tay trái - phải. Con gái Lê Thu Hằng (SN 2003) bị gãy tay phải, rách da, lộ xương ra ngoài và chảy máu tai (nghi chấn thương sọ não, đang chờ kết quả chụp cắt lớp). Còn cháu gái Lê Ngọc Hân (7 tuổi) may mắn bị thương nhẹ, nên đã được gia đình đưa về nhà chăm sóc. Hiện tại, chị Hạnh và cháu Hằng, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP. Thanh Hóa.

img  

 

Chiếc xe có dấu hiệu nghi vấn của vụ tai nạn giao thông, được đưa về bãi xe để phục vụ công tác điều tra.

 

Xác định đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, nên lực lượng Công an TP. Thanh Hóa quyết định triển khai các mũi điều tra tại hiện trường, truy tìm tại các gara trên địa bàn TP.Thanh Hóa và một số huyện, thị phụ cận.

Đến gần trưa ngày 14.7, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã truy tìm thấy chiếc xe ôtô có dấu hiệu nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn làm 3 mẹ con chị Hạnh bị thương nặng, khi chiếc xe này đang được cất giữ tại một địa điểm trên đường Trường Thi, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa. Hiện trạng của chiếc xe trùng với mô tả của người dân, trùng hợp với mảnh ốp đèn gầm bên trái rơi lại trên hiện trường và phù hợp với các tài liệu do nhân dân cung cấp. Lực lượng công an đã yêu cầu chủ phương tiện đưa chiếc xe về bãi xe để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, chiếc xe ôtô nêu trên mang nhãn hiệu CRV của hãng Honda màu bạc, (không phải xe Lexus, như người dân cung cấp), do ông Trần Ngọc Dũng (một chủ hiệu kinh doanh sơn, ở TP. Thanh Hóa) mới mua về, chưa kịp đăng ký. Tuy nhiên, người điều khiển chiếc ôtô CRV màu bạc nêu trên vào tối 13.7, trên địa bàn TP.Thanh Hóa, lại không phải là ông Trần Ngọc Dũng, vì ông Dũng cho một người khác mượn xe.

Hiện nay, Công an TP.Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem