Xe tải chở đá bốc cháy dữ dội trên quốc lộ, khói cao hàng chục mét

PV Thứ năm, ngày 04/10/2018 15:05 PM (GMT+7)
Gần trưa nay (4.10), một chiếc xe tải chở đá đang lưu thông trên quốc lộ 37 thuộc địa phận xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, tạo vệt khói cao hàng chục mét.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Lù A Dủa - Chủ tịch UBND xã Phiêng Pằn cho biết, khoảng 11h sáng nay, một chiếc xe tải chở đá đang lưu thông trên quốc lộ 37 qua địa bàn xã bất ngờ bị bốc cháy. Đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn phần đầu của chiếc xe tải.

img

Ông Dủa thông tin, chiếc xe bị cháy mang biển số 26R - 002.21. Hiện vẫn chưa rõ thông tin người lái bởi khi sự việc xảy ra, người dân sống gần đó phát hiện đám cháy nhưng không thấy lái xe đâu.

Người dân sau đó đã thông báo chính quyền xã xuống hiện trường dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, khi đó tại khu vực chiếc xe bị cháy không có nước nên không thể dập tắt đám cháy. Kết quả, chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn nửa phần đầu xe.

Sau đó, lực lượng chức năng và cán bộ xã đã có mặt tại hiện trường, dập tắt đám cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem