Xe tải ngang nhiên đi ngược chiều vào làn đường xe máy trên cầu Nhật Tân: Xử lý nghiêm đối tượng vi phạm

P.V Thứ hai, ngày 27/03/2017 16:40 PM (GMT+7)
Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 20K - 6961 chạy ngược chiều vào làn đường xe máy với tốc độ cao khiến nhiều người lưu thông trên đoạn đường này khiếp đảm.
Bình luận 0

Theo ghi nhận qua thiết bị Camera giám sát hành trình trên xe ô tô được người dân đưa lên mạng xã hội Facebook ngày 23 tháng 3 năm 2017 phản ánh, đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng Luật Giao thông đường bộ và gây nguy cơ xảy ra TNGT cao cho các phương tiện tham gia giao thông khác.

img

Nhiều người đã bày tỏ bức xúc với hành vi vi phạm luật giao thông của người lái xe tải, đề nghị cơ quan chức năng  xử phạt nghiêm khắc.

Để ngăn chặn trường hợp tương tự, văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Phòng CSGT, Công an Thành phố Hà Nội kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời răn đe, ngăn chặn các hành vi tương tự trong thời gian tới, đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem