Xe tải tông xe con "bay" vào quán ăn bên đường

Nguyệt An Thứ sáu, ngày 04/07/2014 16:12 PM (GMT+7)
Đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe tải mất lái tông thẳng vào một chiếc ô tô con đi ngược chiều. Sau cú va chạm kinh hoàng, chiếc xe con bị xe tải hất bay vào một quán ăn bên đường...
Bình luận 0

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (4.7) trên quốc lộ 8A đoạn qua địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 38M - 1401 đang lưu thông với tốc độ cao đến khu vực ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 8A và đường 3/2 thì bất ngờ mất lái tông trực diện vào chiếc xe con mang BKS 38H - 8459 đi ngược chiều.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú va chạm kinh hoàng, chiếc xe tải với lực rất mạnh vì đang lưu thông với tốc độ cao đã hất bay chiếc xe con vào một quán ăn của người dân ven đường. Tại hiện trường, chiếc xe con bị biến dạng, chiếc xe tải cũng bị hư hỏng nhiều bộ phận. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem