Xe tải, xe khách bon bon trên đường đua F1 bất chấp biển cấm

Trọng Hiếu Thứ sáu, ngày 28/02/2020 09:28 AM (GMT+7)
Dù có biển cấm đặt ở nhiều vị trí nhưng nhiều xe tải hạng nặng, xe khách đường dài… vẫn phớt lờ, ngang nhiên đi vào đường đua F1 (Mỹ Đình, Hà Nội) trong khi con đường chưa được hoàn thiện.
Bình luận 0

Video: Xe tải, xe khách bon bon trên đường đua F1 bất chấp biển cấm.

img

Từ ngày 10/2, ô tô khách, xe hợp đồng trên 9 chỗ ngồi, xe buýt, xe tải có khối lượng chở hàng từ 0,5 tấn trở lên bị cấm di chuyển vào các tuyến đường thuộc đường đua F1 như Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ… (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để đảm bảo chất lượng đường đua.

img

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Dân Việt, nhiều tài xế điều khiển xe trọng tải lớn vẫn ngang nhiên cho xe chạy vào những cung đường này bất chấp biển cấm.

img

Các biển cấm được dựng lên khắp nơi cũng không ngăn nổi những chiếc xe tải, xe container kích thước rất lớn lao vào đường F1.

img

Ngoài ra cũng không khó để bắt gặp cảnh xe khách chạy đường dài “thong dong” lướt đi trên đường đua.

img

Xe hợp đồng trên 9 chỗ ngồi thản nhiên đi vào đường Lê Quang Đạo dù bị cấm.

img

Xe buýt cũng là một trong những loại xe không được phép đi vào đường đua F1 nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện tại đây.

img

Để ngăn chặn tình trạng xe trọng tải lớn đi vào đường đua F1, lực lượng TTGT quận Nam Từ Liêm đã phối hợp cùng đội CSGT số 6 trực chốt tại nhiều vị trí trên tuyến đường này.

img

Ông Hoàng Ngọc Đức, Đội trưởng đội TTGT quận Nam Từ Liêm cho biết, những ngày qua, lực lượng TTGT quận Nam Từ Liêm và đội CSGT số 6 đã phối hợp xử lý nghiêm các trường hợp xe cấm đi vào đường đua F1. “Thời gian tới, đội cũng sẽ bố trí trực thêm ca tối và đêm để có thể xử lý triệt để hơn các trường hợp vi phạm trong khung giờ này”, ông Đức nói thêm.

img

Trên thực tế, rất nhiều biển báo cấm xe trọng tải lớn trên các đoạn đường này được đặt chưa hợp lý, bị cây và các biển báo khác che khuất, gây khó khăn cho tài xế trong việc chấp hành lệnh cấm.

img

Không ít tài xế vô tình đi vào đường đua F1 mà không biết do biển cấm tại đây đã bị cây xanh trên vỉa hè che gần hết nội dung.

img

Nói về những biển cấm “bẫy” người đi đường này, đại diện đội TTGT quận Nam Từ Liêm cho biết đã phản hồi lên Sở, Bộ để sớm có phương án bố trí lại các biển báo hợp lý hơn, thuận lợi cho người tham gia giao thông chấp hành.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem