Xem tỷ phú trẻ nhất thế giới tiêu tiền thế nào?

Kiến thức Chủ nhật, ngày 15/03/2015 10:00 AM (GMT+7)
Trẻ tuổi, nhiều tiền, cuộc sống của tỷ phú trẻ nhất thế giới Evan Spiegel (24 tuổi) xa hoa và hào nhoáng ngay từ khi còn nhỏ.
Bình luận 0
img

Với tài sản 1,5 tỷ USD, CEO ứng dụng tin nhắn ảnh cá nhân Snapchat - Evan Spiegel (24 tuổi) chính thức trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới, theo Forbes. Mới đây, gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba vừa rót khoản tiền đầu tư 200 triệu USD vào ứng dụng Snapchat của tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Nhờ những khoản đầu tư mới, giá trị của Snapchat hiện được dự đoán rơi vào khoảng 19 tỷ USD.

img

Từ nhỏ, Evan Spiegel đã có một cuộc sống sung túc tại quê nhà Los Angeles (Mỹ). Cha và mẹ của anh - John và Mellisa Spiegel đều là những luật sư tài năng tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu thế giới là Havard và Yale. Tuy nhiên, bố mẹ tỷ phú trẻ nhất thế giới này đã ly dị khi anh còn học trung học.Trong ảnh là ngôi nhà mà gia đình anh từng sinh sống có giá trị khoảng 2 triệu USD.

img

Khi bước sang tuổi 16 và Spiegel nhận được giấy phép lái xe. Ngay sau khi Spigel biết lái xe, bố mẹ anh đã sắm cho cậu con trai một chiếc Cadillac Escalade đời 2006 mới cứng.

img

Đến năm 2008, anh đã thuyết phục mẹ đổi cho mình một chiếc BMW 550i mới với giá 75.000 USD sau khi bố mẹ anh đã ly dị.

img

Dù khá trẻ tuổi, Spiegel đã là thành viên của một số câu lạc bộ dành cho giới đại gia gồm câu lạc bộ Jonathan Club ở Santa Monica và La Jolla Beach & Tennis Club. Để hưởng thụ cuộc sống xa hoa, anh thường xuyên đi dã ngoại ở châu Âu, và thậm chí còn đi trượt tuyết bằng máy bay trực thăng tại Canada.

img

Nhờ vào các quan hệ của bố, Spiegel nhập học tại trường đại học danh tiếng Stanford. Anh chọn chuyên ngành thiết kế sản phẩm. Tại đây, anh đã gặp những người bạn đồng sáng lập ứng dụng Snapchat là Reggie Brown và Bobby Murphy.

img

Năm 2012, Spiegel bỏ học tại Stanford để tập trung phát triển Snapchat dù chỉ còn thiếu vài lớp nữa là nhận được bằng tốt nghiệp.

img

Đến tháng 11/2014, Spiegel đã tự mua nhà riêng ở Brentwood, California (Mỹ) với giá 3,3 triệu USD. Dinh thự này rộng 260 m2, có tới 3 phòng ngủ, sân thượng rộng rãi.

img

Sau đợt "kêu gọi" được 50 triệu USD vốn đầu tư vào Snapchat gần đây, Spiegel đã tự thưởng cho mình một chiếc Ferrari.

img

Spiegel được cho là có tình cảm với ngôi sao nhạc pop Taylor Swift. Cả 2 dính nghi án đã qua lại bí mật với nhau trong nhiều tháng sau khi gặp nhau lần đầu vào tháng 12/2013. Cặp đôi này còn bị đồn thổi không ngần ngại thuê riêng một rạp chiếu phim và một nhà hàng để tận hưởng không gian thân mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem