Xin đến nhà bạn học bài, nữ sinh lớp 8 mất tích

Thứ năm, ngày 19/05/2016 09:12 AM (GMT+7)
Sau 3 tuần mất liên lạc, đến nay gia đình vẫn chưa tìm được nơi ở cụ thể của em Lô Thị Phương (Nghệ An).
Bình luận 0

Ngày 19.5, ông Lương Văn Phan - Chủ tịch UBND xã Xá Lương, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, gia đình và chính quyền địa phương vẫn chưa có tin tức gì của em Lô Thị Phương (học lớp 8, Trường THCS xã Xá Lượng).

Tối trước đó ba tuần, nữ sinh này xin phép bố mẹ đến nhà bạn học bài và nằm ngủ. Đến sáng hôm sau không thấy con về, gia đình gọi điện thoại thì Phương nói: "Con đi rồi. Con không về nữa" và tắt máy từ đó.

Sự việc sau đó được  trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Đông thời gia đình cũng nhờ người thân đi tìm nhưng vẫn không có tung tích.

img

Nữ sinh Lô Thị Phương. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Cùng thời điểm này, một cô gái khác là Cụt Thị Yến (14 tuổi, trú cùng xã) cũng được xác định đã rời khỏi địa phương mà gia đình không hề hay biết.

Vài ngày sau khi 2 cô gái mất tích, gia đình Yến nhận được điện thoại của con gọi về thông báo đã đến TP.HCM cùng với Phương. Cả hai hiện làm thợ may cho một công ty và mất liên lạc từ đó.

Trước đó không lâu, chị gái của Yến cũng bỏ nhà ra đi và được xác định đang ở Trung Quốc.

"Phương là con gái đầu của vợ chồng anh Lô Trường Giang và chị Lương Thị Bê, sau Phương có em trai học lớp 6. Bình thường cô bé ngoan ngoãn, học giỏi và là lớp trưởng của lớp", ông Phan cho hay.

Trước đó, chiều tối 15.4, tại xã Xá Lượng, bé Moong Thị Tân Mão (4 tuổi) - bị bắt cóc bán sang Trung Quốc. Đến đầu tháng 5, nạn nhân được công an giải cứu ở khu vực gần Bắc Kinh (Trung Quốc) đưa về Việt Nam bằng đường bộ để trao trả cho gia đình.

Nam An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem